facebook pixel

Tại sao phải thiết kế web? Thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

6 phút đọc
Tại sao phải thiết kế web? Thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Trong thời đại 4.0 hiện nay thì internet dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong mọi hoạt động của con người đều có sự gắn liền với internet như: Tìm kiếm thông tin, mua sắm, giao tiếp, giải trí,...Chính vì lý do này internet dần trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, đồng thời nâng cao doanh thu.

Tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao phải thiết kế web và hoạt động thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cả 2 câu hỏi trên sẽ được JAMstack Vietnam cùng bạn giải đáp ngay trong bài viết sau đây. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Tại sao phải thiết kế web? 

Website là giải pháp marketing online phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp hoặc các tổ chức phi chính phủ. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp thì hoạt động thiết kế và xây dựng trang web chuẩn SEO mang lại rất nhiều lợi ích.

Website phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức chính phủ
Website phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức chính phủ

1.1 Văn phòng đại diện cho doanh nghiệp

Tại website doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật những thông tin về sản phẩm/dịch vụ, những thông tin về chương trình khuyến mãi. Đồng thời đây cũng chính là nơi doanh nghiệp dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng thông qua hình ảnh, bố cục trang web. Từ đó nâng cao khả năng quay lại lựa chọn mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. 

1.2 Xây dựng thương hiệu, đồng thời là lợi thế cạnh tranh tuyệt vời so với đối thủ

Một trong những lý do khiến các doanh nghiệp hiện nay nên đầu tư xây dựng website là vì website là một trong những kênh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Một website được tối ưu hiệu quả sẽ được đề xuất lên top ngay khi khách hàng cần tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Lúc này website chính là công cụ giúp thu hút khách hàng, đồng thời cạnh tranh với những đối thủ khác. Đây chính là điểm mấu chốt giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu hơn so với các đối thủ cạnh tranh. 

1.3 Công cụ chăm sóc khách hàng 24/7

Với tốc độ phủ sóng internet như hiện nay thì khách hàng phát sinh nhu cầu tìm hiểu sản phẩm ở mọi nơi, mọi lúc và mọi khung giờ nào. Là một doanh nghiệp bạn cần nắm bắt, tiếp thị thông tin, chăm sóc và tư vấn thông tin cần thiết cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trong trân chiến cạnh tranh giữa các doanh nghiệp thì đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn giành được lòng tin và thị phần tiêu dùng từ khách hàng.

Website được sử dụng như một công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Website được sử dụng như một công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

1.4 Công cụ marketing online cần thiết

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn nâng cao doanh thu, mở rộng thị phần thì các hoạt động marketing online truyền thống là chưa đủ. Bạn cần nhanh chóng tìm kiếm cho mình đội ngũ cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói để hoạch định chính xác các kế hoạch phát triển trong ngắn hạn và định hướng dài hạn. 

>>>> Thiết kế một trang web bao nhiêu tiền? Chi phí thiết kế website cụ thể.

2. Những lợi ích mà kiến trúc website Jamstack mang lại cho doanh nghiệp

Hiểu được lý do tại sao phải thiết kế web là chưa đủ, bạn cần sở hữu ngay một trang web chuẩn chỉnh, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Chỉ có vậy thì các sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có cơ hội lọt top tìm kiếm và đến gần hơn với khách hàng. 

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website dựa vào kiến trúc Jamstack - JAMstack Vietnam tự hào mang đến cho bạn một giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu, đồng thời nâng cao doanh thu một cách dài lâu bền vững. Khác với các hoạt động marketing online thông thường, việc xây dựng và tối ưu hóa SEO web là một quá trình đầu tư liên tục và đều đặn. Ngay khi website của doanh nghiệp đã được Google nhận diện thì doanh nghiệp sẽ nhận được lượng lớn traffic đổ về, đồng thời nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận được rất nhiều lợi ích khác như: 

2.1 Tốc độ tải trang nhanh

Kiến trúc Jamstack sử dụng các tệp tĩnh để lưu trữ nội dung website, do đó tốc độ tải trang của website sẽ được cải thiện đáng kể. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

Kiến trúc Jamstack giúp cải thiện tốc độ tải trang dưới 1 giây
Kiến trúc Jamstack giúp cải thiện tốc độ tải trang dưới 1 giây

2.2 Bảo mật cao

Kiến trúc Jamstack sử dụng các API để truy cập dữ liệu, do đó không cần lưu trữ dữ liệu trên máy chủ. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị tấn công và bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp.

2.3 Dễ dàng quản lý và bảo trì

Hầu hết các website từ JAMstack Vietnam đều có mã nguồn đóng, do đó việc quản lý và bảo trì website sẽ được đơn giản hóa. Doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật nội dung và thay đổi thiết kế website mà không cần phải có kiến thức kỹ thuật chuyên sâu.

3. Kết luận

Cơ hội phát triển và nâng cao thị phần của doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào lựa chọn của chính bạn. Liên hệ ngay với JAMstack Vietnam để nhận được tư vấn chính xác nhất, đồng thời được các chuyên gia hỗ trợ xây dựng lộ trình phát triển webiste trong thời gian dài.

Chúng tôi hy vọng nội dung giải đáp câu hỏi tại sao phải thiết kế web trong bài viết trên đã làm hài lòng bạn. Cập nhật những thông tin và bài viết hữu ích khác ngay trên website của chúng tôi nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo