facebook pixel

Thiết kế website du lịch - Bí quyết thu hút khách hàng

9 phút đọc
Thiết kế website du lịch - Bí quyết thu hút khách hàng

Bạn là đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch và muốn thu hút khách hàng tiềm năng? Bạn đang tìm giải pháp giúp xây dựng website và đưa thông tin tìm kiếm doanh nghiệp của mình lên top Google? 

Nếu đúng như vậy thì dịch vụ thiết kế website du lịch của JAMstack Vietnam chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn đấy. Đây chính là công cụ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết. Tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay trong bài viết sau đây, hãy cùng khám phá nhé!

1. Những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế website du lịch

Ngành dịch vụ du lịch được đánh giá là một trong những ngành nghề đặc thù, chính vì vậy việc thiết kế website du lịch cũng có rất nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm để khiến khách hàng yêu thích sử dụng và ở lại trang web lâu. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu ngay sau đây.

Những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế website du lịch
Thiết kế website du lịch cần có giao diện thu hút và thông tin hữu ích cho người dùng

1.1 Giao diện thu hút

Một trong những yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi bạn tiến hành thiết kế web du lịch chính là giao diện website. Tùy vào định hướng doanh nghiệp hoặc các gói dịch vụ du lịch mà công ty bạn hiện đang cung cấp mà các bạn có thể lựa chọn những phong cách, hình ảnh và màu sắc theo chủ đề như: Đồng quê, châu âu, cổ điển,..

Lưu ý: Khi lựa chọn giao diện website bạn cần cân nhắc kết hợp sao cho hài hòa giữa các yếu tố logo thương hiệu, màu sắc chủ đạo doanh nghiệp,..

1.2 Nội dung những danh mục cần có của một website du lịch

Danh mục được hiểu chính là thông tin những gói tour du lịch hoặc những dịch vụ hỗ trợ đi kèm mà doanh nghiệp mong muốn gửi đến khách hàng. Đây là yếu tố giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các gói tour du lịch mà công ty hiện đang cung cấp, đồng thời có sự lựa chọn, so sánh một cách chính xác nhất. 

Đối với doanh nghiệp kinh doanh du lịch nội địa sẽ có những danh mục như: 

  • Trang chủ

  • Thông tin các tour du lịch miền Tây, miền Trung, miền Bắc,..

  • Đặt khách sạn

  • Đặt vé máy bay trong nước

  • Thuê xe

  • Tin tức

  • Các dịch vụ khác như: Nhà hàng, hướng dẫn viên du lịch, …

Mời bạn xem thêm dự án JAMstack đã thực hiện cho thương hiệu Rạng Đông Store

Còn đối với doanh nghiệp kinh doanh du lịch nước ngoài sẽ có những danh mục như:

  • Trang chủ

  • Trang tin tức

  • Tour du lịch nước ngoài: Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong,...

  • Đặt vé máy bay

  • Đặt khách sạn

  • Các thông tin khuyến mãi trong tháng

1.3 Tính năng tìm kiếm thông tin trên website

Tính năng tìm kiếm thông tin trên website là một trong những tính năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Tính năng này cho phép khách hàng chủ động tìm kiếm và quản lý thông tin về tour du lịch, chuyến đi, thông tin khách sạn, thời gian di chuyển, giá,...Những mục này sẽ được tích hợp với tài khoản cá nhân của từng khách hàng và mã hóa sao cho hiển thị đúng với thông tin hành trình thực tế.

Tính năng tìm kiếm trên web du lịch giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin
Tính năng tìm kiếm trên web giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin tour du lịch 

1.4 Tốc độ tải trang

Thông thường các website dịch vụ du lịch sẽ phải có rất nhiều hình ảnh, hiệu ứng ấn tượng về những địa điểm du lịch giúp thu hút và giữ chân khách hàng ở lại web lâu hơn. Tuy nhiên điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ tải trang và tính điều hướng sang trang khác của website. Chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn hình ảnh, hiệu ứng thu hút thì bạn cũng cần phải tối ưu dung lượng ảnh, tìm giải pháp duy trì tốc độ tải trang và lựa chọn những gói hosting phù hợp. 

1.5 Xây dựng thông tin doanh nghiệp

Bên cạnh những thông tin về các gói dịch vụ, các gói tour du lịch thì khi thiết kế web doanh nghiệp du lịch bạn cũng cần kết hợp với các nội dung như: 

  • Tên doanh nghiệp

  • Địa chỉ kinh doanh

  • Số điện thoại liên hệ

  • Hộp chat trực tuyến

  • Bài đăng về thương hiệu doanh nghiệp

Tất cả những thông tin này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được lòng tin nơi khách hàng, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp khi có nhu cầu. 

>>> Cùng tìm hiểu các yếu tố giúp đánh giá một dịch vụ thiết kế website trọn gói.

2. 5 bước thiết lập website du lịch, lữ hành chuyên nghiệp

Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành thì website chính là kênh thông tin tổng hợp, đồng thời cũng là kênh bán các tour du lịch đặc biệt quan trọng. Chính vì vậy một trang web du lịch được thiết kế chuyên nghiệp, chỉn chu và đầy đủ các danh mục cần thiết sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng hơn, từ đó nâng cao doanh thu và lợi nhuận. 

Dưới đây JAMstack Vietnam đã giúp bạn tổng hợp thông tin 5 bước thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, bao gồm: 

Bước 1: Nghiên cứu thị trường, thiết lập mục tiêu và nhóm khách hàng tiềm năng

Đây chính là bước giúp doanh nghiệp của bạn có được định hướng rõ ràng cho suốt quá trình thiết kế và phát triển website. Khi doanh nghiệp của bạn thiết lập rõ ràng được mục tiêu và nhóm khách hàng tiềm năng thì những hoạt động triển khai web sau  này sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 

Bước 2: Thiết lập tên miền (domain) và hosting

Tên miền được hiểu chính là tên gọi định danh của website trên internet, còn hosting chính là nơi lưu trữ toàn bộ thông tin và dữ liệu của website. Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn gói domain và hosting phù hợp.

Bước 3: Thiết kế giao diện và chức năng cho website

Như JAMstack Vietnam đã đề cập ở nội dung trên thì giao diện web chính là nơi gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Chính vì vậy các doanh nghiệp du lịch cần triển khai đội ngũ thiết kế giao diện web bắt mắt và thân thiện với người dùng. Và những chức năng cần thiết cho một website du lịch chúng ta đã cùng điểm qua ở nội dung trên, bạn có thể lướt lên để có thể tìm hiểu kỹ hơn. 

Bước 4: Tối ưu hóa website

Tối ưu hóa website (SEO) là hoạt động giúp cho doanh nghiệp đạt được lượt hiển thị cao trên công cụ tìm kiếm của Google. Để hoạt động tối ưu hóa website của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất thì doanh nghiệp cần: 

  • Thiết lập các tính năng cần thiết để giữ chân khách hàng. 

  • Lựa chọn thiết kế, giao diện thân thiện với người dùng hoặc đang on trend. 

  • Tối ưu hình ảnh. 

  • Tối ưu cấu trúc website. 

  • Tối ưu các yếu tố kỹ thuật on page, off page. 

Bước 5: Triển khai quản trị web

Sau khi hoàn tất các bước trên thì doanh nghiệp của bạn cần được triển khai quản trị website sao cho hiệu quả. Để làm được điều này bạn cần tập trung triển khai: 

  • Cập nhật nội dung và những thông tin mới về ngành du lịch. 

  • Tập trung xử lý phản hồi từ phía khách hàng. 

  • Liên tục nâng cao bảo mật hệ thống website. 

3. JAMstack Vietnam - đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

JAMstack Vietnam tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế web tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế website cho các đối tác lớn như: Rạng Đông, Á Đông ADG, InterLOG,...chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web du lịch tuyệt vời với đầy đủ các tính năng cần thiết. Và hơn thế nữa, đến với JAMstack Vietnam bạn sẽ nhận được: 

Xây dựng website du lịch với giao diện đẹp và nhiều tính năng cùng JAMstack Vietnam
Xây dựng website du lịch với giao diện đẹp và nhiều tính năng cùng JAMstack Vietnam
  • Dịch vụ bảo hành website dài lâu. 

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. 

  • Bảng giá làm website du lịch minh bạch, rõ ràng. 

  • Hỗ trợ tích hợp đa ngôn ngữ, song ngữ nhằm tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng tiềm năng. 

  • Cam kết bảo mật website sau khi bàn giao sản phẩm. 

  • Đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp, sáng tạo, phù hợp với xu hướng thị trường. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ tạo ra hiệu quả chất lượng website tương xứng với mức đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra, đồng thời hỗ trợ mang lại giá trị người dùng tốt nhất đến cho khách hàng. 

4. Kết luận

Sau khi tìm hiểu bài viết trên nếu như bạn mong muốn tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình một đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, giá tốt thì hãy liên hệ ngay với JAMstack Vietnam nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn nền tảng kinh doanh trực tuyến vững chắc nhất.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo