facebook pixel

Tất tần tật những thông tin về dịch vụ thiết kế trang web du lịch tại JAMstack Vietnam

7 phút đọc
Tất tần tật những thông tin về dịch vụ thiết kế trang web du lịch tại JAMstack Vietnam

Bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu thiết kế trang web du lịch từ đâu? Chi phí bỏ ra để xây dựng một trang web du lịch là bao nhiêu? Nếu đúng như vậy thì bài viết ngay sau đây của JAMstack Vietnam là dành cho bạn đấy. 

Trong nội dung này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn thông tin về gói dịch vụ thiết kế trang web du lịch, đồng thời cùng bạn giải đáp những thắc mắc thường gặp trong suốt quá trình xây dựng web. Theo chân chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung ngay sau đây.

1. JAMstack Vietnam đồng hành cùng bạn xây dựng trang web du lịch thu hút, sáng tạo, ấn tượng

Hiện nay JAMstack Vietnam vinh dự là đơn vị đồng hành và cung cấp dịch vụ thiết kế chuẩn SEO cho rất nhiều khách hàng lớn cả trong và ngoài nước như: Á Đông ADG, InterLOG, Guchi Group,...Qua thời gian vị thế và chất lượng dịch vụ của chúng tôi đã dần được ghi nhận.

Trang web du lịch sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng
Ngành du lịch Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác

Song song đó thì hiện nay cũng còn rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự xây dựng đội ngũ thiết kế website cho riêng mình. Trên thực tế, quyết định này chưa chắc sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí bỏ ra, ngược lại doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thiết kế website.

1.1 Không có đội ngũ chuyên môn cao để xây dựng web

Đây là một trong những khó khăn rất lớn khi doanh nghiệp tự xây dựng đội ngũ thiết kế web, bởi đội ngũ trong thời gian đầu hoạt động chưa có quá nhiều kinh nghiệm xây dựng web. Đồng thời cũng không đảm bảo đáp ứng tốt các yếu tố về kỹ thuật để có thể đưa website lên đề xuất tìm kiếm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cấu trúc website là gì? Cách thiết kế một cấu trúc trang web tốt

Ngoài ra, khi tự xây dựng website nhiều doanh nghiệp sẽ sử dụng những nền tảng có mã nguồn mở như WordPress, Woo, Google Sites,...Thời gian ban đầu thì đây là cách làm giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, do đây là nền tảng có mã nguồn mở nên website dễ dàng bị tấn công hoặc bị chèn mã độc làm vô hiệu hóa quyền kiểm soát webiste. Lúc này thì chi phí bỏ ra để khắc phục là rất lớn.

1.2 Gặp những khó khăn về mặt kỹ thuật

Không chỉ riêng website du lịch mà khi xây dựng bất cứ loại hình trang web nào cũng cần đảm bảo đáp ứng tốt 2 yếu tố là kỹ thuật và nội dung. Trong đó yếu tố kỹ thuật thường bị nhiều doanh nghiệp không quan tâm chú trọng khi xây dựng web. Bởi vì thế, để đảm bảo đáp ứng tốt về mặt kỹ thuật thì doanh nghiệp cần có một đội ngũ giàu kinh nghiệm thực chiến, có khả năng giải quyết tốt các vấn đề về tốc độ tải trang, SEO, trải nghiệm người dùng, bố cục và còn rất nhiều yếu tố khác.

Doanh nghiệp nếu tự tạo web có thể gặp nhiều khó khăn về mặt kỹ thuật
Doanh nghiệp cần duy trì đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo sức khỏe cho website

Mà điều này thường chỉ được đáp ứng tốt khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ từ các đơn vị thiết kế website trọn gói. 

1.3 Không biết nên bắt đầu từ đâu

Đây cũng chính là khó khăn mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải trong thời gian đầu tự xây dựng website. Trong thời gian đầu thiết kế, xây dựng website sẽ có rất nhiều câu hỏi cần doanh nghiệp tự giải đáp  như: 

  • Một webiste du lịch cần những chức năng gì?

  • Yêu cầu kỹ thuật dành cho một trang web du lịch

  • Chi phí cho từng giai đoạn xây dựng là bao nhiêu?

Chính vì vậy nếu không tìm được cho mình một đơn vị thiết kế trang web du lịch thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề trên.

Và JAMstack Vietnam tự tin sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn và giúp bạn xây dựng hệ thống website du lịch chuẩn chỉnh nhất. Được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng website dựa trên kiến trúc Jamstack, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Tốc độ tải trang nhanh hơn rất nhiều lần so với những website được xây dựng trên các nền tảng có mã nguồn mở. 

  • Website được thiết kế dựa trên cơ sở dữ liệu độc quyền, cam kết bảo mật cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng.

  • Chi phí cho các hoạt động bảo trì, vận hành thấp.

  • Hỗ trợ tối ưu SEO, tăng traffic và nâng cao vị trí trong bảng xếp hạng của Google.

  • Dễ dàng tích hợp và mở rộng với đa nền tảng, đa phần mềm nhờ vào kết nối API.

Kiến trúc webiste Jamstack sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ ROI
Kiến trúc webiste Jamstack sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ ROI

Chính những yếu tố này sẽ giúp cho webiste du lịch của bạn được xếp hạng cao hơn, đồng thời giữ chân người dùng lâu hơn và nâng cao tỉ lệ ROI, cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp. 

 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế trang web du lịch bạn hãy gọi ngay cho JAMstack Vietnam thông qua đường dây nóng 0977 62 60 65 để được các tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất.

2. Những câu hỏi thường gặp

2.1 thiết kế trang web du lịch mất bao lâu? 

Trên thực tế rất khó để có thể đo lường chính xác thời gian xây dựng website du lịch. Bởi vì JAMstack Vietnam đang phát triển website dựa trên kiến trúc Jamstack, chính vì vậy tùy vào từng ngành hàng đặc trưng mà sẽ có mức đầu tư về thời gian và nhân lực xây dựng khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tích hợp - mở rộng trên đa nền tảng theo yêu cầu khách hàng trong suốt thời gian triển khai, chính vì vậy khá khó để đưa ra con số chính xác.

2.2 Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì trước khi thiết kế trang web du lịch? 

Để cho quá trình thiết kế website được diễn ra nhanh chóng thi trước khi triển khai xây dựng bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho JAMstack Vietnam những thông tin, tư liệu sau: Logo doanh nghiệp (dạng Corel, Photoshop,..), kho hình ảnh chung về dịch vụ và các hoạt động Branding của doanh nghiệp (yêu cầu chất lượng cao), thông tin chi tiết về các gói dịch vụ hoặc các tour du lịch, khách sạn, nhà hàng và còn rất nhiều thông tin khác. Liên hệ ngay với JAMstack Vietnam để nhận được thông tin đầy đủ nhất nhé.

JAMstack Vietnam - đơn vị thiết kế web trọn gói
JAMstack Vietnam - Đơn vị thiết kế web trọn gói dành cho doanh nghiệp

>>>> Có nên đầu tư thiết kế web doanh nghiệp với chi phí cao?

JAMstack Vietnam là một công ty thiết kế trang web du lịch uy tín, chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch dựa trên kiến trúc Jamstack, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO hiệu quả, hãy liên hệ với JAMstack Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo