facebook pixel

Chi phí thiết kế website trọn gói theo yêu cầu có đắt không?

8 phút đọc
Chi phí thiết kế website trọn gói theo yêu cầu có đắt không?

Liệu việc đầu tư vào một dự án thiết kế website có đắt đỏ và có xứng đáng với các lợi ích mà nó mang lại? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế website, từ quy mô dự án, tính năng yêu cầu, đến mức độ tùy chỉnh và chất lượng dịch vụ. Theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu dịch vụ thiết kế website trọn gói

Dịch vụ website trọn gói là một hình thức cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực phát triển và thiết kế trang web mà trong đó mọi khía cạnh của quá trình thiết kế, phát triển và triển khai trang web được đảm nhận bởi một nhóm chuyên gia hoặc một công ty chuyên nghiệp.

Dịch vụ website trọn gói là một hình thức cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực phát triển và thiết kế trang web
Dịch vụ thiết kế website trọn gói cung cấp giải pháp phát triển website cho doanh nghiệp.

Thay vì phải tạo ra các phần riêng lẻ của trang web và tự mình quản lý, dịch vụ trọn gói đảm nhận toàn bộ quá trình từ khâu thiết kế giao diện, phát triển chức năng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, và thậm chí là việc đăng tải lên môi trường hoạt động.

2. Chi phí website bao gồm những phần chính nào?

Trong thực tế, việc thực hiện một dự án thiết kế website bao gồm những chi phí chính đóng vai trò quan trọng trong quá trình này. Các khoản chi phí chủ yếu thường tập trung vào các khía cạnh sau đây:

2.1 Giao diện UX/UI website

Giao diện của website luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách chi phí thiết kế. Bất kể bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, bước đầu luôn là thiết kế giao diện. Đặc biệt, đối với những trang web có nhiều trang con, việc thiết kế từng trang đặc thù là điều cần thiết, ví dụ như các trang thương mại điện tử như: thiết kế website bán hàng, website bán quần áo, thiết kế website nội thất... Các nhà thiết kế sẽ phải dành thời gian để thiết kế từng trang cụ thể, mỗi trang này lại chứa nhiều chi tiết, yếu tố nhỏ mà đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. Thường thì, công việc thiết kế một giao diện website mất từ 3 đến 5 ngày, và sau đó sẽ tiếp tục có sự điều chỉnh dựa theo ý kiến từ phía khách hàng.

Giao diện hoàn chỉnh là cơ sở để dự án website tiếp tục phát triển. Trong tổng chi phí thiết kế website, khoảng 30% sẽ dành cho việc hình thành và phát triển giao diện ban đầu. Có giao diện, lập trình viên mới có thể bắt đầu xây dựng nên một trang web hoàn chỉnh.

2.2 Chi phi cho tên miền (domain)

Tên miền là "địa chỉ" của website trên internet. Một website không thể hoạt động nếu thiếu tên miền. Giá của tên miền phụ thuộc vào loại và đuôi tên miền. Các tên miền quốc tế như .com, .net, .info, .org thường có giá dao động từ 22.000 - 250.000 VNĐ (tương đương 10$ - 12$). Các tên miền quốc gia như .vn, .com.vn, .edu.vn có mức giá từ 750.000 - 800.000 VNĐ mỗi năm.

Khách hàng có thể tự mua tên miền hoặc nhờ đơn vị thiết kế web mua giúp. Sử dụng dịch vụ của đơn vị thiết kế web thường giúp bạn tiết kiệm chi phí, vì họ đã có kiến thức về các nơi bán tên miền với giá tốt hoặc nhà cung cấp tên miền chất lượng.

Chi phí cho tên miền của website
Chi phí cho tên miền của website là yếu tố đầu tiên doanh nghiệp cần quan tâm

2.3 Chi phí cho hosting

Hosting là nơi lưu trữ website trên internet. Giá của hosting cao hay thấp còn tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ và băng thông. Thường hosting được bán theo các gói từ 6 tháng, 1 năm, đến 2 năm. Sau thời gian này, bạn cần phải gia hạn.

Dựa vào loại website, bạn có thể lựa chọn gói hosting từ 10$ mỗi tháng cho một trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn làm website giải trí, tin tức hoặc bán hàng trực tuyến với lượng người truy cập đông đảo và sản phẩm phong phú, bạn sẽ cần mua gói hosting lớn hơn, do đó giá cũng tương ứng tăng cao hơn. Những loại website thương mại điện tử thường đòi hỏi hosting có dung lượng và băng thông cao, vì vậy giá thành cũng sẽ cao hơn.

2.4 Chi phí phát triển web

Khâu lập trình web chơi một vai trò quan trọng và là phần có thể phát sinh thêm nhiều chi phí. Một lập trình viên mất khoảng 10-15 ngày để xây dựng một trang web dựa trên giao diện đã được thiết kế. Nếu có yêu cầu chỉnh sửa, thời gian cần thêm sẽ tùy thuộc vào mức độ phức tạp của yêu cầu.

Khâu lập trình web chơi một vai trò quan trọng và là phần có thể phát sinh thêm nhiều chi phí
Giai đoạn phát triển web đòi hỏi lập trình viên phải đầu tư rất nhiều công sức

Chi phí thiết kế và lập trình web thường chiếm một phần lớn trong tổng chi phí của dự án website.

2.5 Một số chi phí khác

Ngoài các chi phí thiết kế website cụ thể nêu trên, một gói thiết kế web còn có thể bao gồm các khoản phí phát sinh khác tùy theo yêu cầu của khách hàng và tuỳ theo từng ngành hàng. Ví dụ như yêu cầu khi thiết kế các trang web du lịch, website bất động sản,thiết kế web phong thủy, hay website nhà hàng sẽ có những đặc điểm khác biệt nhau. Các chi phí này có thể bao gồm thêm tính năng đặc biệt (như tạo landing page, plugin chống sao chép...), chi phí mua phần mềm bảo mật nâng cao, và các dịch vụ bảo trì web.

3. Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu có đắt không?

3.1 Chi phí thiết kế website trên thị trường hiện nay

Việc xác định xem liệu dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu có đắt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm phạm vi dự án, độ phức tạp của thiết kế, chức năng và tính năng yêu cầu, mức độ tùy chỉnh, thời gian cần thiết và cả vị trí địa lý. Một số yếu tố quan trọng để xem xét: độ phức tạp của dự án, thiết kế; tính năng và chức năng yêu cầu; mức độ tùy chỉnh; và thời gian cần thiết.

Tổng cộng, dịch vụ thiết kế website có thể có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, tùy thuộc vào những yếu tố trên. tuy nhiên để đảm bảo tưng yếu tố trên website đảm đúng yêu cầu của bạn đề ra và phù hợp với thương hiệu thì mức giá sẽ cao hơn, khoảng từ 10 triệu tuỳ mức độ bạn mong muốn.

3.2 Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Jamstack Vietnam

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại JAMstack Vietnam là một giải pháp đầy đủ cho việc phát triển trang web, từ khâu nghiên cứu và đề xuất ý tưởng ban đầu, đến thiết kế giao diện hấp dẫn, biên tập nội dung chất lượng và triển khai trang web bằng cách ứng dụng kiến trúc web mạnh mẽ là Jamstack và Single Page Applications. Chi phí thiết kế website trọn gói dao động từ 35 triệu đồng, tùy thuộc vào phạm vi công việc, độ phức tạp của thiết kế và các yêu cầu cụ thể từ khách hàng.

>>> Tham khảo một số dự án chúng tôi đã thực hiện tại đây.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói của JAMstack Vietnam
Dịch vụ thiết kế website trọn gói của JAMstack Vietnam

Với mức giá đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nghiên cứu, đề xuất ý tưởng và phát triển vô cùng chuyên nghiệp, mang đến một trang web hoàn hảo cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực.

Với dịch vụ thiết kế website tại JAMstack Vietnam, khách hàng có thể tin tưởng vào một giải pháp toàn diện và chất lượng để phát triển trang web một cách chuyên nghiệp với chi phí thiết kế website phù hợp.

Tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi tại đây: https://jamstackvietnam.com/dich-vu

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo