facebook pixel

Thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM - Nâng tầm thương hiệu, bứt phá doanh số

9 phút đọc
Thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM - Nâng tầm thương hiệu, bứt phá doanh số

Doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh tại TPHCM và đang tìm kiếm giải pháp giúp nâng tầm thương hiệu, bứt phá doanh số? Đừng lo lắng nhé hãy để JAMstack Vietnam - Đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM giúp bạn. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến giải pháp phát triển website tốt nhất hiện nay.

1. Tại sao bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM? 

Website được đánh giá như một đại diện thương hiệu trực tuyến của doanh nghiệp, chính vì vậy doanh nghiệp cần thận trọng trong việc tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế website. Làm website chuyên nghiệp không chỉ mang lại hiệu quả về doanh số mà còn mang về rất nhiều lợi ích vĩ mô dành cho doanh nghiệp.

1.1 Giúp đảm bảo đúng tiến độ dự án

Đối với hầu hết doanh nghiệp thì thời gian đều có thể sinh ra lợi nhuận, chính vì vậy việc hoàn thành website đúng tiến độ luôn là yêu cầu được đề cao và ưu tiên hàng đầu. Một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM sẽ giúp bạn tư vấn thời gian phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời giúp đảm bảo tiến độ công việc và không làm cho các hoạt động khác bị trì trệ. 

Một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành dự án
Thiết kế website doanh nghiệp đòi hỏi nhiều yếu tố liên quan đến kỹ thuật và kế hoạch

1.2 Hỗ trợ vận hành website dài lâu

Đối với những sản phẩm cần được sử dụng dài hạn như web thương mại điện tử thì công ty cần có các kế hoạch đầu tư hợp lý. Một đơn vị làm website chuyên nghiệp sẽ cung cấp và giúp doanh nghiệp của bạn duy trì website chất lượng đồng đều, ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra còn có các hỗ trợ khác như: 

  • Hỗ trợ nâng cấp web

  • Khắc phục các tình trạng lỗi web, sập web,...

  • Thay đổi giao diện web thân thiện với người dùng, kịp xu hướng,..

Những hoạt động duy trì website tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, đồng thời giúp mang lại trải nghiệm sử dụng của khách hàng tốt hơn.

1. 3 Đa dạng chính sách ưu đãi cho khách hàng

Để thu hút và giữ chân khách hàng một số đơn vị làm web chuyên nghiệp hiện nay không chỉ có những ưu đãi về giá và các dịch vụ đi kèm, mà còn tặng kèm các gói hosting, domain giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định lựa chọn hơn. 

Tuy nhiên riêng đối với lĩnh vực thiết kế web công ty thì bạn còn cần lưu ý về những tiêu chí, chính sách hỗ trợ sau khi thiết kế. Bởi trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi những lỗi như sập web, quên gia hạn tên miền, lỗi 404,...Khi này thứ mà doanh nghiệp bạn cần chính là sự hỗ trợ nhanh chóng đến từ đơn vị thiết kế, giúp website hoạt động kịp thời và không ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

JAMstack Vietnam là một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế web cho những khách hàng lớn như: Rạng Đông, Apollo Silicone, Á Đông...Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được website với đầy đủ các tiêu chí giao diện web thân thiện với người dùng, màu sắc chuẩn nhận diện thương hiệu, SEO. Gọi điện ngay cho chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

>>> Tìm hiểu ngay thông tin giá làm web bán hàng chuyên nghiệp tại đây. 

2. Ưu điểm của kiến trúc JAMstack đối với doanh nghiệp 

JAMstack Vietnam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM dựa trên kiến trúc JAMstack. Đây chính là mô hình xây dựng website giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy doanh số. Cùng khám phá thêm nhiều ưu điểm ngay sau đây.

2.1 Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Website là nền tảng cho phép bạn tiếp cận khách hàng thông qua việc đăng tải những nội dung, hình ảnh về dịch vụ, hàng hóa của doanh nghiệp. Từ đó làm gia tăng quá trình tiếp và tạo được sự gần gũi, thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Một website được doanh nghiệp chú trọng xây dựng và phát triển sẽ dễ dàng tạo được lòng tin và ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng. Ngoài ra đối với nhiều doanh nghiệp thì website còn được xem như là đại diện truyền thông.

JAMstack Vietnam không chỉ dừng lại ở việc thiết kế website, mà còn phát triển thương hiệu và chiến lược SEO cho doanh nghiệp
JAMstack Vietnam không chỉ dừng lại ở việc thiết kế website, mà còn phát triển thương hiệu và chiến lược SEO cho doanh nghiệp

2.2 Cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng

Tại JAMstack Vietnam thì hầu hết các gói thiết kế website hiện nay đều tích hợp CRM và chatbox trực tuyến ngay trên website. Đây sẽ là công cụ giúp bạn tư vấn với khách hàng trên website và tự động trả lời ngay cả khi bạn không có mặt. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ duyệt thông tin mua hàng 24/7 và tiện lợi cho việc remarketing. Chính những yếu tố này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn cải thiện được chất lượng chăm sóc khách hàng.

2.3 Tạo độ tin cậy đối với khách hàng

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng một website chỉn chu, chuyên nghiệp để có được sự tin tưởng từ khách hàng, đồng thời tạo tâm lý an tâm khi mua hàng. Và nếu kết hợp với trải nghiệm mua hàng tốt thì khách hàng chắc sẽ quay trở lại hoặc giới thiệu đến với bạn bè. 

2.5 Giảm rủi ro kinh doanh so với các phương pháp truyền thống

Các hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...bùng nổ lên trong thời gian gần đây và có rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng sang đầu tư vào kênh bán hàng tiềm năng này. Tuy nhiên, về lâu dài thì việc doanh nghiệp hoàn toàn lệ thuộc vào các sàn thương mại điện tử này sẽ mang lại rất nhiều hệ lụy, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận và doanh thu.

Trang web thương mại điện tử giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và nâng cao doanh thu bán hàng
Xây dựng trang web thương mại điện tử giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu bán hàng

Một trong những dẫn chứng dễ thấy nhất chính là việc tăng % chiết khấu hoa hồng. Trong thời gian gần đây phần lớn các sàn thương mại điện tử đã có thông báo chính thức đến các doanh nghiệp về việc tăng % chiết khấu, đồng thời khuyến khích doanh nghiệp tham gia những gói khuyến mãi kích cầu mua hàng với mức giá khá cao. Và nếu doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào kênh bán hàng duy nhất này thì sẽ buộc phải cắt giảm lợi nhuận để tham gia vào những chương trình do sàn thương mại điện tử đưa ra. 

Chính nhờ vậy chúng ta mới có thể khẳng định rằng việc lập website dựa trên kiến trúc JAMstack chính là mô hình mở rộng kinh tế lâu dài, giảm thiểu rủi ro khi liên kết kinh doanh với sàn thương mại điện tử. 

>>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ thiết kế website ecom tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.

3.  Dịch vụ thiết kế website kiến trúc JAMstack có tính năng bảo mật hay không? 

Hiện nay hầu hết các dịch vụ thiết kế website trọn gói tại JAMstack Vietnam đều được xây dựng dựa trên kiến trúc JAMstack. Chính nhờ ưu điểm này mà hầu hết các website đều có khả năng bảo mật cực tốt. Bên cạnh đó hầu hết các dữ liệu đều được sao lưu tại máy chủ của khách hàng và được truyền tải bởi các API, do vậy website hạn chế được nguy cơ sở dữ liệu bị khai thác cũng như giảm thiểu tình trạng sập máy chủ.

Kiến trúc JAMSTACK giúp trang web hoạt động mượt mà và hiệu quả
Kiến trúc JAMSTACK giúp  trang web hoạt động nhanh - mượt  và dễ dàng tối ưu SEO

Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi còn kết hợp sử dụng giao thức https và chứng chỉ bảo mật SSL nhằm mã hóa tương tác giữa trình duyệt và trang web, giúp cho website khó bị tấn công hơn. 

Với những ưu điểm vượt trội trên thì JAMstack Vietnam chính là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế web hiện đại, bảo mật tốt, giúp nâng cao doanh thu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

4. Tổng kết

Vừa rồi JAMstack Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM mà công ty chúng tôi hiện đang hỗ trợ cung cấp. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào dành cho chủ đề trên thì hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo