facebook pixel

Thiết kế website thời trang nắm bắt xu hướng hiện đại

7 phút đọc
Thiết kế website thời trang nắm bắt xu hướng hiện đại

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành thời trang, khách hàng đang ngày ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở một website, từ tính thân thiện, dễ dùng, hiệu suất tốt đến việc phải nắm bắt các xu hướng hiện đại. Cùng tìm kiếm các giải pháp thiết kế website thời trang trong bài viết dưới đây.

1. Website thời trang là gì?

Website thời trang là một trang web trực tuyến chuyên về lĩnh vực thời trang, bao gồm các thông tin, tin tức, hình ảnh, video, và sản phẩm liên quan đến thời trang. Nó cung cấp nền tảng để chia sẻ các xu hướng, phong cách, thông tin về các sự kiện, cũng như quảng bá các sản phẩm và thương hiệu thời trang.

Website thời trang là một trang web trực tuyến chuyên về lĩnh vực thời trang
Nguồn Routin

Một số loại website thời trang phổ biến như: Trang thương mại điện tử (mua sắm), Tạp chí thời trang, Cộng đồng về thời trang, Website thương hiệu thời trang, và các Blog thời trang.

Tóm lại, website thời trang có nhiều dạng và mục đích khác nhau, nhưng đều hướng tới việc chia sẻ thông tin và tạo cơ hội tiếp cận đến ngành công nghiệp thời trang rộng lớn và đa dạng này.

2. Những yêu cầu đặc thù của các website thời trang

Thiết kế website thời trang là một lĩnh vực đặc thù bởi yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ của chúng, tính xu hướng của ngành, và thói quen mua sắm của khách hàng. Do đó khi thiết kế website thuộc lĩnh vực thời trang, bạn cần cân nhắc những yếu tố dưới đây để đảm bảo một trang web có khả năng sử dụng và thu hút khách hàng hiệu quả.

2.1 Thiết kế giao diện hấp dẫn

Giao diện của một trang web thời trang cần phải hấp dẫn và thú vị để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Ngành thời trang đặc biệt quan trọng về mặt thị giác, do đó, việc chọn màu sắc, hình ảnh, font chữ, và bố cục phải được xem xét kỹ lưỡng. Giao diện hấp dẫn giúp thể hiện phong cách và cái nhìn riêng của thương hiệu thời trang, đồng thời tạo cảm giác tin tưởng và chuyên nghiệp cho người dùng.

2.2 Thân thiện với di động

Theo báo cáo của Business Insider, vào năm 2021, khoảng 72,9% người mua hàng trực tuyến đã sử dụng điện thoại di động để thực hiện giao dịch mua sắm thời trang. Tỷ lệ này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo.

khoảng 72,9% người mua hàng trực tuyến đã sử dụng điện thoại di động
Khoảng 72,9% người mua hàng trực tuyến sử dụng điện thoại di động để đặt hàng.

Việc sử dụng điện thoại di động để truy cập internet, mua sắm và đọc tạp chí thời trang ngày càng phổ biến. Do đó, việc thiết kế website thời trang phải được tối ưu hoá để hiển thị một cách tốt nhất trên các thiết bị di động. Trải nghiệm người dùng trên di động phải mượt mà, dễ dàng và tương thích với các kích thước màn hình khác nhau.

2.3 Hình ảnh chất lượng cao

Thiết kế thời trang dựa nhiều vào hình ảnh để truyền tải thông tin, tạo cảm hứng và điểm “chạm" mua sắm cho khách hàng. Hình ảnh chất lượng cao sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét về sản phẩm, chi tiết thiết kế, và chất liệu. Đồng thời thúc đẩy hành vi mua sắm và đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm mua được.

Tìm hiểu thêm: Làm website bán hàng trọn gói hiệu suất cao, đầy đủ tính năng

2.4 Công cụ tìm kiếm và lọc sản phẩm tiện lợi

Ngành thời trang luôn đề cao tính thẩm mỹ và các yếu tố như màu sắc, chất lượng được người dùng quan tâm, cùng với số lượng sản phẩm thời trang đa dạng, việc có công cụ tìm kiếm và lọc sản phẩm là rất quan trọng.

Người dùng muốn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ. Xây dựng bố cục trang web rõ ràng và tích hợp tính năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm kiếm sản phẩm mong muốn.

3. Lựa chọn những đơn vị thiết kế website thời trang chuyên nghiệp

3.1 Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Lựa chọn một đơn vị thiết kế website thời trang chuyên nghiệp và uy tín là một yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ có một hiệu suất tốt và thu hút được đông đảo khách hàng. Các đơn vị chuyên nghiệp thường cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, đảm bảo từ khâu lập kế hoạch, thiết kế giao diện, phát triển, triển khai, và hỗ trợ sau khi hoàn thành.

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp có nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn: Các đơn vị chuyên nghiệp thường có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế website thời trang, đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được thực hiện bởi những người am hiểu thị trường và xu hướng thời trang.

  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Đơn vị chuyên nghiệp hiểu rõ cách tối ưu hóa trang web để mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất, bao gồm tốc độ tải trang nhanh, thiết kế thân thiện di động, và giao diện hấp dẫn.

  • Thiết kế độc đáo và phong cách riêng: Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có thể tạo ra các giao diện độc đáo và phù hợp với phong cách của thương hiệu thời trang của bạn, giúp bạn nổi bật trong ngành và thu hút sự chú ý của khách hàng.

3.2 JAMstack Vietnam - Thiết kế website trọn gói

JAMstack Vietnam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, đặc biệt tập trung vào sử dụng các kiến trúc hiện đại như Jamstack và Single Page Applications để xây dựng các trang web với hiệu suất cao, an toàn bảo mật và dễ dàng mở rộng tính năng cũng như tối ưu SEO.

JAMstack Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế website trọn gói dành cho doanh nghiệp
JAMstack Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế website cung cấp bao gồm:

  • Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng : Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm web, đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được xây dựng một cách tối ưu nhất.

  • Sản xuất nội dung và thiết kế giao diện: Cung cấp dịch vụ sản xuất nội dung và thiết kế chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các trang web thời trang đẹp mắt và hấp dẫn, đồng thời nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của ngành thời trang, may mặc.

  • Lựa chọn công nghệ web hiện đại: JAMstack Vietnam tập trung vào sử dụng công nghệ web hiện đại để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ có hiệu suất tối ưu, đồng thời giữ được tính bảo mật và ổn định.

4. Kết luận

Hiện nay, việc ứng dụng các xu hướng mới nhất trong thiết kế website thời trang sẽ giúp thương hiệu thu hút được sự quan tâm và lòng tin từ đông đảo khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và sáng tạo sẽ tạo nên những trang web vô cùng độc đáo. Cùng tham khảo các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp như JAMstack Vietnam.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo