facebook pixel

Đơn vị làm web đẹp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

6 phút đọc
Đơn vị làm web đẹp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú ý xây dựng các kênh marketing online và website là một trong những nền tảng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên hiện nay xây dựng website chuẩn SEO là chưa đủ, doanh nghiệp còn cần chú trọng cách làm web đẹp và thân thiện với người dùng. 

Nhưng doanh nghiệp của bạn đã thực sự biết thiết kế website như thế nào là đẹp hay chưa? Nếu vẫn chưa biết thì theo chân JAMstack Vietnam tìm hiểu thông tin trong bài viết sau nhé, chắc chắn sẽ có ích đối với bạn đấy. 

1. Thiết kế website như thế nào là đẹp? 

Trong lĩnh vực thiết kế website thì làm web đẹp không chỉ đơn giản là đáp ứng tốt thị hiếu của người dùng về mặt nội dung mà còn là đáp ứng tốt các yếu tố về mặt kỹ thuật. Cả 2 yếu tố có sức ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của trang web doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu về cả 2 yếu tố này trong nội dung ngay sau đây.

Một website đẹp cần đảm bảo đáp ứng tốt các yếu tố về nội dung
Một website đẹp cần đảm bảo đáp ứng tốt các yếu tố về nội dung -  Nguồn web
Rạng Đông Store

1.1 Đảm bảo về các yếu tố nội dung

Đối với một trang web thì nội dung đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, đây chính là yếu tố giúp người dùng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Chính vì vậy nội dung trong một website đẹp phải chuẩn chỉnh đến từng câu chữ, ngoài ra những hình ảnh, thẻ đi kèm cũng phải đầy đủ và phù hợp. Có như vậy thì mới tạo được ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần truy cập web đầu tiên. Ngoài ra còn cần đáp ứng các yếu tố khác như: 

  • Nội dung được trình bày trên website cần có bố cục rõ ràng. 

  • Việc phân chia nội dung các đoạn nên được hệ thống số (1,2,3,4,...) hoặc theo chữ cái (a,b,c,d,..)

  • Không nên để màu backgroung trùng với màu chữ. 

  • Thống nhất một kích cỡ chữ giúp người dùng dễ dọc. 

  • Hình ảnh và video đi kèm cần tương thích với nội dung đang triển khai. 

Ngoài ra còn rất nhiều lưu ý khác mà doanh nghiệp bạn cần phải biết nếu muốn làm web đẹp, chuẩn chỉnh. Để tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể sử dụng các gói thiết kế websiet trọn gói từ các đơn vị xây dựng website uy tín trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

1.2 Đảm bảo các yếu tố kỹ thuật

Bên cạnh các yêu cầu về nội dung thì các yếu tố kỹ thuật cũng cần doanh nghiệp quan tâm và chú trọng nếu muốn làm web đẹp. Một website đẹp cần phải được lập trình bằng CSS chuẩn và code phải “sạch”, bao gồm: 

  • Tối ưu CSS: Một website được tối ưu CSS tốt sẽ đảm bảo hiển thị tốt (không bị lỗi hay vỡ hiển thị) trên mọi trình duyệt khác nhau như: IE, Fifox, Chrome, Cốc Cốc,...

  • Tối ưu code: Tuân thủ các quy định chuẩn về code hàm lập trình web cho từng ngôn ngữ thiết kế web và từng CMS khác nhau. 

Ngoài ra thì tối ưu SEO cũng là một trong những hoạt động giúp cho website trở nên đẹp hơn. Bởi web sau khi được tối ưu SEO hiệu quả cũng mang lại khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt khác nhau, đồng thời nâng cao tốc độ tải trang, bảo mật web, nâng cao hiển thị trên các kết quả tìm kiếm. Tất cả những điều này sẽ giúp website đẹp và thân thiện hơn trong mắt người dùng. 

Chi phí thiết kế website trọn gói theo yêu cầu có đắt không?

 

2. Kiến trúc Jamstack - giải pháp website đẹp, thân thiện với người dùng  

Jamstack là một kiến trúc phát triển web hiện đại, tối ưu hóa hiệu suất, an toàn và tốc độ. Các website được thiết kế dựa vào kiến trúc Jamstack sẽ sử dụng 3 ngôn ngữ lập trình chính là: JavaScript, APIs và Markup, phù hợp với doanh nghiệp cần một website đẹp, chuyên nghiệp và có tốc độ tải trang nhanh.

Kiến trúc Jamstack là giải pháp xây dựng website đẹp và thân thiện với người dùng nhất hiện nay
JAMstack là một kiến trúc phát triển website hiện đại - nhanh - bảo mật

>>>> Tìm hiểu những lợi ích khi chọn công ty thiết kế website doanh nghiệp trọn gói tại đây nhé.

Kiến trúc Jamstack cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý và cập nhật những tính năng một cách nhanh chóng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Với JAMstack, bạn có thể tạo ra một trang web chuyên nghiệp, tối ưu hóa cho SEO, và dễ dàng mở rộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại JAMstack Vietnam thì đừng chần chừ mà hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

3. Tại sao website có giao diện đẹp nhưng vẫn không thu hút khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh? 

Một website thu hút khách hàng cần đáp ứng rất nhiều yếu tố khác nhau, chính vì vậy website doanh nghiệp chỉ có giao diện đẹp là chưa đủ. Website còn cần có các yếu tố khác như: 

  • Tuyến nội dung mạch lạch, dễ hiểu. 

  • Bố cục phù hợp với các tiêu chuẩn SEO. 

  • Tốc độ tải trang nhanh chóng, dưới 1 giây. 

  • ….

Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố giúp giữ chân khách  hàng
Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố giúp giữ chân khách  hàng

Đáp ứng tốt các yếu tố trên thì website của bạn sẽ có khả năng trở nên thu hút người dùng hơn so với các đối thủ cạnh tranh. 

4. Kết luận

Trên thực tế việc làm web đẹp sẽ không quá khó khăn nếu bạn tìm được cho mình một đơn vị xây dựng website chuyên nghiệp. JAMstack Vietnam tin chắc rằng dịch vụ thiết kế website giá rẻ của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng đấy, liên hệ ngay để được tư vấn nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thiết kế web SEO - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp
Trong bài viết ngay sau đây JAMstack Vietnam sẽ giới thiệu đến với các bạn những tiêu chí mà bất cứ doanh nghiệp/cá nhân nào muốn tối ưu hóa SEO website, tối ưu hóa content SEO cũng cần phải biết. Đây cũng chính là chìa khóa thành công, giúp doanh nghiệp dễ dàng nâng cao doanh thu một cách hiệu quả. Cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.
8 phút đọc
Thiết kế website du lịch - Bí quyết thu hút khách hàng
Bạn là đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch và muốn thu hút khách hàng tiềm năng? Bạn đang tìm giải pháp giúp xây dựng website và đưa thông tin tìm kiếm doanh nghiệp của mình lên top Google?  Nếu đúng như vậy thì dịch vụ thiết kế website du lịch của JAMstack Vietnam chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn đấy. Đây chính là công cụ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết. Tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay trong bài viết sau đây, hãy cùng khám phá nhé!
9 phút đọc
Thiết kế website thời trang nắm bắt xu hướng hiện đại
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành thời trang, khách hàng đang ngày ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở một website, từ tính thân thiện, dễ dùng, hiệu suất tốt đến việc phải nắm bắt các xu hướng hiện đại. Cùng tìm kiếm các giải pháp thiết kế website thời trang trong bài viết dưới đây.
7 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo