facebook pixel

Bật mí những tiêu chí đánh giá công ty thiết kế web uy tín TPHCM

7 phút đọc
Bật mí những tiêu chí đánh giá công ty thiết kế web uy tín TPHCM

Bạn đang muốn thiết kế website cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn website của mình được nhiều người biết đến và mang lại hiệu quả kinh doanh cao?

Nếu vậy, bạn cần phải lựa chọn một công ty thiết kế web uy tín, có kinh nghiệm. Một công ty thiết kế web uy tín sẽ giúp bạn thiết kế website chuẩn SEO, đáp ứng được các tiêu chí của các công cụ tìm kiếm. Từ đó, website của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí cao trên SERPs, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Chính vì nguyên nhân đó trong bài viết này JAMstack Vietnam sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí đánh giá công ty thiết kế web uy tín TPHCM. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

1. Những tiêu chí giúp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín TPHCM

Những tiêu chí giúp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín TPHCM
Những tiêu chí giúp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín TPHCM

Website là một trong những nền tảng giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, đồng thời đây cũng chính bộ mặt của doanh nghiệp. Chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO rất quan trọng.

Hãy cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu những tiêu chí giúp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín TPHCM ngay sau đây. 

Tìm hiểu và đánh giá website của đơn vị cung cấp dịch vụ

Truy cập và đánh giá website là một trong những cách giúp bạn có thể hiểu được phong cách thiết kế, tư duy bố cục và màu sắc của đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Một đơn vị cung cấp dịch vụ làm website chuyên nghiệp sẽ biết cách xây dựng website sao cho chuẩn chỉnh, thu hút. 

Một vài yếu tố cơ bản mà bạn có thể kiểm tra khi vào website của họ là: Hình ảnh giao diện, bố cục, tốc độ tải trang, …

Tìm hiểu những đánh giá từ khách hàng cũ

Những đánh giá từ khách hàng cũ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ làm trang web của doanh nghiệp đó. Bạn có thể tham khảo những đánh giá trên Google hoặc tham khảo những bài review, so sánh trên các diễn đàn.

Những đánh giá từ khách hàng cũ sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan dành cho đơn vị cung cấp dịch vụ
Những đánh giá từ khách hàng cũ sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan dành cho đơn vị cung cấp dịch vụ

Mức độ đa dạng của dịch vụ

Lựa chọn một đơn vị thiết kế web uy tín TPHCM thôi là chưa đủ, bạn cần lựa chọn đơn vị thiết kế web cung cấp đa dạng dịch vụ và sẵn sàng tích hợp các tính năng cần thiết khi khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra còn cần có: 

  • Kho giao diện đẹp, thân thiện với người dùng và phù hợp nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau. 

  • Thiết kế website chuẩn SEO giúp hỗ trợ cho các hoạt động marketing online. 

  • Có hỗ trợ tính năng bảo mật

  • Trang quản trị được tích hợp đầy đủ và dễ dàng thao tác sử dụng. 

Dễ dàng nâng cấp

Hầu hết website hiện nay đều cần nâng cấp và phát triển sau mỗi năm, chính vì vậy bạn cần cân nhắc và đưa ra những yêu cầu về cam kết hỗ trợ mở rộng, nâng cấp website. Đồng thời bạn cũng nên có sự thống nhất về chi phí nâng cấp đối với các đơn vị thiết kế website để tránh có những tranh cãi về sau. 

Tính bảo mật website

Tính bảo mật cao là một trong những ưu điểm chỉ có tại những đơn vị xây dựng web code tay với mã nguồn đóng như JAMstack Vietnam. Với những website được xây dựng trên những nền tảng có mã nguồn mở như WordPress, Joop,...thì website của bạn dễ dàng bị hacker đăng nhập và lấy cắp thông tin, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu. 

Website được xây dựng dựa trên kiến trúc JAMstack sẽ có khả năng bảo mật tốt hơn so với những website thông thường
Website được xây dựng dựa trên kiến trúc JAMstack sẽ có khả năng bảo mật tốt hơn so với những website thông thường

2. JAMstack Vietnam - công ty thiết kế web uy tín TPHCM, giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu mở rộng thị trường

Không cần tìm đâu xa, JAMstack Vietnam sẽ là doanh nghiệp đáp ứng tốt các tiêu chí vừa nêu trên. Chúng tôi trên cương vị là doanh nghiệp thiết kế web uy tín TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website chuẩn SEO. Đồng thời là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Rạng Đông Store, Á Đông ADG, Money Forward VietNam, Apollo Silicone,..cam kết mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ thiết kế website tuyệt vời.

Tổng quan dự án Bếp an toàn do JAMstack Vietnam thực hiện
Tổng quan dự án Bếp an toàn do JAMstack Vietnam thực hiện
Giao diện website eCommerce chuyên nghiệp
Giao diện website eCommerce chuyên nghiệp
website bếp an toàn
Website bếp an toàn với thiết kế giao diện mượt mà và trực quan

  • Chính sách bảo hành trọn đời: Cam kết bảo hành mã nguồn trọn đời và hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh lỗi từ mã nguồn. 

  • Không chỉ là thiết kế website mà còn cung cấp giải pháp marketing online toàn diện

  • Các tính năng được tối ưu tinh gọn

  • Hệ thống ổn định nhờ được xây dựng trên nền tảng CMS 

  • Web code tay giúp bảo mật tốt, đồng thời nâng cao tốc độ tải trang

  • Hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

3. Những khoản phí phát sinh mà doanh nghiệp cần quan tâm

Đây chính là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu dịch vụ thiết kế web uy tín TPHCM tại JAMstack Vietnam. Thông thường khi xây dựng một trang website mới thì sẽ có 3 loại chi phí cố định: 

  • Chi phí xây dựng và lập trình web. 

  • Chi phí mua tên miền của website (thường phải trả hằng năm). 

  • Chi phí mua hosting (thường phải trả hằng năm).\

Các chi phí phát sinh thường nằm ở hạng mục nâng cấp và bảo trì website
Các chi phí phát sinh thường nằm ở hạng mục nâng cấp và bảo trì website

Thông thường ngoài 3 loại chi phí cố định nêu trên thì doanh nghiệp còn cần phải trả những khoản phụ phí như nâng cấp tính năng và bảo trì website. Tuy nhiên tại JAMstack Vietnam thì tất cả những website đều được thiết kế độc quyền và có tính bảo mật cao. Chính vì vậy chi phí dành cho các hoạt động bảo trì, duy trì và bảo mật website là thấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng những website có mã nguồn mở. 

Tìm hiểu kỹ các tiêu chí đánh giá công ty thiết kế web uy tín TPHCM trước khi quyết định lựa chọn là điều cần thiết. Bằng cách đó, bạn sẽ tránh được những rủi ro và đảm bảo sở hữu được một website chất lượng, mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào dành cho dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO thì hãy liên hệ ngay với JAMstack Vietnam để được giải đáp nhanh nhất nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo