facebook pixel

Projects

Category
JAMSTACK EXPERIENCE
Tối ưu UX: Cái bẫy của sự “thấu hiểu người dùng” trong sản phẩm số
Việc thấu hiểu người dùng có thể nói là một yếu tố tiên quyết khi tối ưu UX và phát triển sản phẩm số. Tuy nhiên, sự quá tập trung vào người dùng cũng có thể dẫn đến một cái bẫy nguy hiểm - vòng lặp chết của sản phẩm (Product Death Cycle). Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguyên nhân và cách tránh rơi vào tình thế khó khăn này.
9 phút đọc
Tích hợp phương thức thanh toán đa dạng trên website giúp tối ưu chuyển đổi
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng tăng như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải đề ra những giải pháp nhằm tối ưu website tốt hơn, cung cấp cho khách hàng những phương thức thanh toán đa dạng và tiện lợi nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về kiến trúc Jamstack và những yếu tố giúp tích hợp chức năng thanh toán đa dạng trên website một cách dễ dàng và hiệu quả.
7 phút đọc
Tối ưu tính năng tìm kiếm trên website Jamstack
Để tối ưu trải nghiệm người dùng trên website, việc cải thiện tính năng tìm kiếm là một trong những yếu tố cần được chú trọng. Với Jamstack - một kiến trúc phát triển web đang ngày càng được ưa chuộng, việc tối ưu tính năng tìm kiếm trên website đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách tối ưu tính năng tìm kiếm trên website Jamstack để cải thiện trải nghiệm người dùng.
6 phút đọc
Vòng đời khách hàng - Tối ưu chuyển đổi trên từng điểm chạm
Trên con đường kinh doanh, vòng đời khách hàng là một hành trình dẫn đến sự thành công bền vững. Từ khi lần đầu khách hàng tiếp xúc với thương hiệu đến sau khi giao dịch hoàn tất, mỗi điểm chạm đều có vai trò quan trọng giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Do đó, việc khéo léo tối ưu hóa mỗi bước trong quy trình này là chìa khóa để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
8 phút đọc
Chân dung người dùng: Phát triển sản phẩm lấy người dùng làm trung tâm
Xây dựng chân dung người dùng là một cách tuyệt vời để đảm bảo ứng dụng tạo được một sản phẩm số phù hợp và mang tính cá nhân hoá đối với từng nhóm người dùng cụ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách xây dựng chân dung người dùng có thể trở thành kim chỉ nam cho việc tạo ra các sản phẩm số đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.
10 phút đọc
Design Thinking và Visual Thinking trong phát triển website - sản phẩm số
Sự khác biệt chính giữa tư duy thiết kế (Design Thinking) là một phương pháp giải quyết vấn đề trong quá trình thiết kế giao diện. Trong khi đó tư duy trực quan (Visual Thinking) là tập hợp các công cụ có thể khiến các giải pháp hoặc ý tưởng phức tạp trở nên dễ hiểu hơn bằng cách trực quan hoá chúng.
8 phút đọc
Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng trên website như thế nào là đủ?
Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng trên các sản phẩm số là một chiến lược tốt, tuy nhiên cần cân nhắc sử dụng một cách vừa phải để đảm bảo trải nghiệm đa dạng và phù hợp hơn với người dùng, cũng như không khiến khách hàng lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân.
8 phút đọc
User Flow là gì? Tìm hiểu về luồng người dùng trong thiết kế UX
User Flow là gì? Đây là một cách giúp các nhà thiết kế UX hiểu rõ hơn và dự đoán các kiểu nhận thức của người dùng để tạo ra các sản phẩm kích hoạt trạng thái dòng chảy của người dùng. Trong bài viết này, tìm hiểu luồng người dùng trong thiết kế UX , chúng ta sẽ thảo luận về một số khía cạnh của luồng người dùng để hiểu rõ hơn về chúng là gì và cách chúng được sử dụng trong quá trình thiết kế.
6 phút đọc
Vấn đề cốt lõi khi tối ưu trải nghiệm người dùng trên web Ecommerce
Tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng trên website là không thể bàn cãi, đặc biệt các website thương mại điện tử, yếu tố này có có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người dùng. Cùng tìm hiểu chiến lược tối ưu trải nghiệm người dùng trên trang web thương mại điện tử để tạo ra một môi trường trực tuyến hấp dẫn.
8 phút đọc
Render là gì? Website Jamstack render nội dung như thế nào?
Khi hệ sinh thái Jamstack phát triển, các framework ngày càng được cải tiến với nhiều hỗ trợ cho các kỹ thuật client-side rendering để cải thiện tính linh hoạt. Ngoài ra, các phương pháp kết hợp pre-rendering với client-side rendering đã nổi lên như một cách tiếp cận hiệu quả. Vậy nội dung trong Jamstack được render như thế nào và kỹ thuật nào là tối ưu cho các website này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây.
7 phút đọc
CX on eCom: Tối ưu quy trình thanh toán và tăng tỉ lệ chuyển đổi
Nằm trong chuỗi chuyên đề CX on E-Commerce, JAMstack Vietnam đã đưa ra các dự báo về xu hướng xây dựng website bán hàng năm 2023. Trong bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến Cá nhân hóa mua sắm trực tuyến với những góc nhìn về chiến lược xây dựng và phát triển. Tại bài viết này, JAMstack Vietnam tiếp tục phân tích và đưa ra hướng dẫn thực tế về tối ưu quy trình thanh toán trên website thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu doanh thu.
12 phút đọc
Tối ưu tính năng trò chuyện, chat bot trên website Jamstack
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, trò chuyện trực tuyến và tính năng chatbot đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng có thể gặp một số vấn đề gây khó khăn trong quá trình vận hành. Với sự phát triển của công nghệ Jamstack, việc tối ưu tính năng trò chuyện và chatbot trên trang web của doanh nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này bằng những công nghệ hiện đại được áp dụng.
10 phút đọc

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo