facebook pixel

Hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng Google Sites

5 phút đọc
Hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng Google Sites

Nếu bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh nhưng không có quá nhiều vốn và nguồn lực đầu tư, thì việc xây dựng website bán hàng chính là giải pháp tốt nhất đấy. Những website bán hàng được đầu tư chỉn chu và tối ưu đúng cách sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với các phương pháp marketing truyền thống. 

Trong nội dung ngay sau đây JAMstack Vietnam sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website bán hàng bằng Google Sites một cách nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là không tốn phí. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

1. Cách tạo website bán hàng bằng Google Sites

Hiện nay có khá nhiều nền tảng hỗ trợ làm website chuyên nghiệp như: WordPress, Weebly,... Tuy nhiên trong nội dung này JAMstack Vietnam sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website bán hàng trên Google Sites vì đây là một trong những công cụ thiết kế web đơn giản, phù hợp với người mới bắt đầu và những doanh nghiệp chưa có đội ngũ xây dựng web chuyên nghiệp.

Bước 1: Tạo tài khoản Google Sites

Ở bước đầu tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ http://sites.google.com và đăng nhập gmail người dùng. 

Bước 2: Thiết kế giao diện website

Khi hoàn tất đăng nhập vào nền tảng Google Sites thì bạn vào mục “My website” và nhấn vào biểu tượng “+” để bắt đầu xây dựng website. Ở đây bạn sẽ có 2 sự lựa chọn và bạn nên cân nhắc lựa chọn dựa vào nhu cầu của cá nhân hoặc doanh nghiệp: 

  • Website cổ điển sẽ mất nhiều thời gian và thao tác hơn. 

  • Start a new site là cách tạo website được nhiều người sử dụng nhất với thao tác đơn giản, nhanh chóng. 

Bước 3: Thêm nội dung vào website

Những nội dung này có thể là hình ảnh, bài viết, thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà cá nhân hoặc doanh nghiệp đang cung cấp. Đây là bước giúp khách hàng có thể tìm hiểu một cách trực quan về doanh nghiệp ngay khi truy cập vào website. 

Bước 4: Xuất bản website

Sau khi đã thực hiện tất cả những công đoạn cần thiết thì bạn chỉ cần bấm chọn “Publish” để website được hiển thị trên internet. 

2. Những hạn chế của việc tạo website bán hàng bằng Google Sites

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng website được thiết kế bằng Google Sites chính là sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, những website được xây dựng trên những nền tảng mở cũng sẽ tồn tại những hạn chế nhất định như: 

  • Nền tảng mở thường được sử dụng bởi nhiều người dùng khác nhau, do đó có nguy cơ bị tấn công cao hơn.

  • Doanh nghiệp khó có thể quản lý được thông tin khách hàng. 

  • Khó khăn trong việc triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng. 

  • Khó khăn trong việc nâng cấp và bảo trì website. 

  • Tốc độ tải trang chậm và thường xuyên xảy ra tình trạng lag nếu lưu lượng truy cập quá lớn trong cùng 1 thời điểm. 

Thiết kế website bán hàng trên các nền tảng miễn phí có thể dễ dàng bị xâm nhập
Thiết kế website bán hàng trên các nền tảng miễn phí có thể dễ dàng bị hacker xâm nhập

Chính vì những lý do này nếu như doanh nghiệp của bạn thực sự muốn xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh ngay từ ban đầu thì nên tìm đến các đơn vị thiết kế web. Lựa chọn này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí bỏ ra. Bởi việc xây dựng và phát triển website là quá trình dài lâu, cần đầu tư nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy doanh nghiệp hạn chế vì tiết kiệm chi phí xây dựng ban đầu mà sử dụng những website có mã nguồn mở, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành website sau này. 

3. JAMstack Vietnam - đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp nhất khu vực TPHCM

Trong nội dung vừa rồi JAMstack Vietnam đã hướng dẫn các bạn cách tạo website bán hàng thông qua thông qua 2 nền tảng là Google Sites và Weebly. Tuy nhiên việc xây dựng và duy trì một website là không hề đơn giản, chính vì vậy nếu như bạn có nhu cầu tìm đến một đơn vị hỗ trợ thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì JAMstack Vietnam chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cùng JAMstack vietnam
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cùng JAMstack vietnam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tối ưu hóa website doanh nghiệp, JAMstack Vietnam tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng web bán hàng chuẩn. Hiện nay công ty đang cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website bán hàng với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Hiệu suất tải trang cao: Website được tối ưu tốc độ tải trang giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đây cũng một trong những yếu tố giúp trang web đạt được thứ hạng cao trên internet. 

  • Tích hợp dễ dàng, nhanh chóng: Website dễ dàng tích hợp với các nền tảng, phần mềm khác nhau. 

  • Tính bảo mật cao: Cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin. 

Vừa rồi là những thông tin hướng dẫn cách tạo website bán hàng từ A đến Z thông qua nền tảng Google Sites. JAMstack Vietnam tin chắc rằng những thông tin vừa rồi sẽ hữu ích đối với bạn và đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ thiết kế website bán hàng với mức giá tốt nhất trong khu vực nhé. 

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Giá làm web bán hàng dao động trong khoảng bao nhiêu?
Giá làm web bán hàng có sự biến động đáng kể và không có một con số cụ thể nào cho các dự án. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, bao gồm quy mô và tính năng của website, mức độ tùy chỉnh, công nghệ sử dụng và thời gian hoàn thành dự án. Cùng tìm hiểu về chi phí thiết kế website bán hàng trên thị trường hiện nay.
7 phút đọc
Hướng dẫn chi tiết cách làm web bán hàng từ A - Z
Giai đoạn 4.0 hiện nay chính là thời điểm mà mọi thứ đều có thể giao dịch trực tuyến và khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng là gần hơn bao giờ hết. Trước xu thế này doanh nghiệp cần nhanh chóng phát triển và việc khởi tạo web bán hàng là điều rất cần thiết trong giai đoạn này.  Trong bài viết ngay sau đây JAMstack Vietnam sẽ hướng dẫn bạn cách làm web bán hàng đơn giản, nhanh chóng dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có vốn đầu tư cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết ngay sau đây nhé.
7 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo