facebook pixel

Projects

Category
Thiết kế Website
Có nên làm website bán hàng giá rẻ không?
Trong thời gian gần đây khi mà các hình thức bán hàng online phát triển mạnh mẽ thì rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng trong việc xây dựng web bán hàng. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khách hàng quan như chi phí đầu tư, quy mô mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm website bán hàng giá rẻ mà không hề biết hệ quả của lựa chọn này.
7 phút đọc
Tại sao phải thiết kế web? Thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Trong thời đại 4.0 hiện nay thì internet dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong mọi hoạt động của con người đều có sự gắn liền với internet như: Tìm kiếm thông tin, mua sắm, giao tiếp, giải trí,...Chính vì lý do này internet dần trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, đồng thời nâng cao doanh thu.
6 phút đọc
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế website
Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu ngay thông tin về những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay. Đồng thời biết được cách lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp
8 phút đọc

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo