facebook pixel

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO cùng JAMstack Vietnam

7 phút đọc
Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO cùng JAMstack Vietnam

Website bất động sản là một trong những công cụ hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm, tăng doanh số bán hàng và xây dựng uy tín thương hiệu. Tuy nhiên, không phải website bất động sản nào cũng có thể đạt được những mục tiêu này. Để có một website bất động sản chất lượng, bạn cần phải thiết kế website chuẩn SEO để tăng khả năng xuất hiện của website trên kết quả tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Vậy làm thế nào để thiết kế website bất động sản chuẩn SEO? Đáp án là sử dụng Jamstack - một kiến trúc xây dựng website mới và hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về kiến trúc Jamstack và những lợi ích mà kiến trúc này website bất động sản chuẩn SEO. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

1. Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO là gì? 

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO là việc xây dựng một website bất động sản đáp ứng các tiêu chuẩn của các công cụ tìm kiếm, giúp website dễ dàng được index và xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Một website bất động sản chuẩn SEO cần đáp ứng một vài yếu tố quan trọng như sau: 

  • Nội dung phong phú, chất lượng, thường xuyên được cập nhật và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

  • Giao diện đẹp, dễ nhìn, dễ sử dụng và thân thiện với thiết bị di động.

  • Chức năng đa dạng, tiện ích và an toàn, như tìm kiếm, lọc, so sánh, đặt lịch hẹn, thanh toán,...

  • Tương tác cao, tạo sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng, như đánh giá, bình luận, chia sẻ,...

  • Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, tăng khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi thế cạnh tranh
Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi thế cạnh tranh

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO là một công việc không đơn giản, đòi hỏi sự chuyên môn, kinh nghiệm và cập nhật liên tục. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, vì có JAMstack Vietnam - một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực này, sẵn sàng giúp bạn thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO một cách hiệu quả và tiết kiệm. Hãy cùng tìm hiểu về JAMstack Vietnam và những lợi ích mà dịch vụ mang lại cho website bất động sản trong phần tiếp theo của bài viết.

2. Phân loại website bất động sản phổ biến hiện nay

Lĩnh vực kinh doanh mua bán nhà đất là một trong những lĩnh vực khá đặc thù, chính vì vậy việc thiết kế website bất động sản nên được phân chia và xây dựng theo từng giai đoạn khác nhau, bao gồm: 

2.1 Giới thiệu dự án bất động sản

 Đây là loại website thường gặp nhất, phù hợp cho công ty, cá nhân muốn mở bán và trình bày dự án bất động sản. Thông thường website chỉ phục vụ cho mục đích trình bày dự án trong thời gian ngắn, nên thường được làm theo kiểu landing page để thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Nội dung của dạng web này chủ yếu là hình ảnh và thông tin cụ thể của dự án bất động sản đó như vị trí, quy mô, cảnh quan xung quanh dự án,…

2.2 Môi giới bất động sản

Website môi giới bất động sản thường được sử dụng cho nhiều mục đích, tập trung vào việc môi giới cho bên sở hữu bất động sản và bên cần mua bất động sản. Chính vì vậy loại website này cao cấp hơn loại website landing page, vì cần duy trì lâu dài và đòi hỏi nhiều chức năng hơn. Website môi giới bất động sản có thể giới thiệu cho nhiều loại bất động sản như chung cư, đất đai, nhà ở, căn hộ cao cấp,… Những dự án do các công ty quản lý cũng có thể đăng bán trên trang web này.

2.3 Chủ đầu tư bất động sản

Đây là loại website giới thiệu doanh nghiệp là nhà đầu tư bất động sản hoặc mong muốn tạo một sàn giao dịch bất động sản online. Mô hình website này có chi phí cao và nhiều chức năng phức tạp, bao gồm thông tin về nhà đầu tư, các dự án đang có và sắp hoàn tất,… nội dung cũng phải cập nhật thường xuyên và chính xác nhất. Bên cạnh đó nếu đây là mô hình sàn giao dịch bất động sản thì việc sử dụng công nghệ bảo mật cho loại website này là rất cần thiết.

Tùy vào loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp lựa chọn xây dựng trang web bất động sản phù hợp
Tùy vào loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp lựa chọn xây dựng trang web bất động sản phù hợp

Tùy vào định hướng phát triển và nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại hình website bất động sản phù hợp. 

3. Tại sao bạn nên chọn JAMstack Vietnam là đơn vị hỗ trợ thiết kế website bất động sản?

Hiện nay có thể thấy tiềm năng phát triển từ thị trường bất động sản là rất lớn. Bởi vì mỗi một dự án mở bán thì sẽ xuất hiện hàng trăm website ra đời để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm từ bên môi giới và khách hàng cần tìm mua bất động sản. Hiểu được điều này, JAMstack Vietnam sẽ giúp bạn thiết kế website bất động sản chuẩn SEO giúp doanh nghiệp đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google, nâng cao cơ hội tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bất động sản, JAMstack Vietnam tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu, mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế website tối ưu nhất, bao gồm: 

  • Giải quyết bài toán kinh doanh

  • Đồng hành tạo chuỗi giá trị

  • Tăng trưởng kinh doanh bền vững

JAMstack Vietnam hỗ trợ thiết kế web bất động sản theo yêu cầu
JAMstack Vietnam hỗ trợ thiết kế web bất động sản theo yêu cầu

Với JAMstack Vietnam, bạn có thể thiết kế trang web bất động sản theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ các tính năng tiếp thị thông qua hình ảnh, đặt lịch, thanh toán, đánh giá, bình luận, chia sẻ, thiết kế giao diện web hiện đại,... Bạn cũng có thể tạo ra một website bất động sản đa nền tảng, tương thích với thiết bị di động và những ứng tiên tiến khác.

>>>> Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu tại đây. 

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về kiến trúc Jamstack - một phương pháp mới và hiện đại để thiết kế website bất động sản chuẩn SEO. Nếu bạn quan tâm đến kiến trúc Jamstack và muốn thiết kế website bất động sản chuẩn SEO cùng JAMstack Vietnam thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo