facebook pixel

Cùng Đen Wood lan tỏa giá trị thương hiệu đến cộng đồng

5 phút đọc
Cùng Đen Wood lan tỏa giá trị thương hiệu đến cộng đồng

Đen Wood là một thương hiệu sản xuất đồ chơi cao cấp làm từ gỗ. Dự án được ra mắt vào năm 2022 đã trở thành một nền tảng vững chắc cho hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu của hãng đồ chơi này. Cùng tìm hiểu về dự án dưới đây.

1. Về Đen Wood

Phương châm của Đen Wood "Giữ nét mộc mạc & thêm phần sáng tạo trong từng sản phẩm".

Sự mộc mạc của gỗ và phương thức chế tác thủ công tinh xảo của nghề mộc chính là điều Đen Wood hằng trân quý. Thương hiệu mong muốn truyền tải các giá trị tốt đẹp ấy đến trẻ em, thông qua những món đồ chơi nhỏ xinh.

Đen Wood là công ty Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất đồ chơi tư duy, giáo cụ và đồ dùng bằng gỗ thân thiện với môi trường dành cho trẻ, tạo ra những sản phẩm thông minh giúp trẻ chơi vui, sáng tạo tốt, khai phá tiềm năng và nuôi dưỡng đam mê.

Đen Wood và phương châm "Giữ nét mộc mạc & thêm phần sáng tạo trong từng sản phẩm"
Đen Wood và phương châm "Giữ nét mộc mạc & thêm phần sáng tạo trong từng sản phẩm"

Dự án không chỉ là xây dựng một website không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin về thương hiệu, mà còn là một nền tảng cho chiến lược tiếp thị trong tương lai của Đen Wood, hướng đến thị trường và các đơn hàng từ nước ngoài. Do đó, website chính là một nơi thể hiện, chia sẻ niềm đam mê và hoài bão về những sản phẩm gỗ tinh tế, được tạo nên với tâm huyết và kỹ năng của người thợ thủ công.

2. Giải pháp thiết kế trải nghiệm người dùng

Với tôn chỉ "gỗ vẫn mộc mạc, nhưng không thiếu tình cảm", chúng tôi đặt ra mục tiêu tạo ra một trải nghiệm trực tuyến dễ dàng, ấm cúng như khi bạn đang đặt chân vào xưởng thủ công của Đen Wood.

Chúng tôi đã xác định người sử dụng cuối của thương hiệu là trẻ nhỏ và người quyết định mua hàng là các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển của con em mình. Chính vị thế, website phải thân thiện, phù hợp và trung hoà với cả hai nhóm đối tượng này. Bên cạnh đó, với chiến lược phát triển hướng tới những đơn hàng quốc tế của thương hiệu, chúng tôi cũng đầu tư rất kỹ lưỡng trong việc phát triển một website chuẩn chỉnh về thiết kế và nội dung.

End-user là trẻ nhỏ và customer là phụ huynh nên website cần trung hoà để được lòng cả hai nhóm đối tượng trên
End-user là trẻ nhỏ và customer là phụ huynh nên website cần trung hoà để được lòng cả hai nhóm đối tượng trên

Xây dựng một design system chuẩn chỉnh dựa trên brand guideline của thương hiệu, mang lại sự hài hòa và tự nhiên như chính loại gỗ mà Đen Wood sử dụng trong các sản phẩm đồ chơi của mình. Những gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng giúp tô điểm cho những sản phẩm đồ chơi của thương hiệu.

Mục tiêu là hướng sản phẩm tới những khách hàng cao cấp, chúng tôi cùng với Đen Wood đã tạo ra một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc và gần gũi với những gia đình có trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm không chỉ là một món đồ chơi giải trí thông thường, mà còn giúp trẻ phát triển tư duy tốt hơn, cùng với chất liệu bằng gỗ vô cùng an toàn với trẻ nhỏ. Đồng thời, đây cũng là một cách để gắn kết các thành viên trong gia đình với những đứa trẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm vẫn là trung tâm của trang web, đảm bảo rằng người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình quan tâm và hoàn tất quá trình mua sắm một cách thuận lợi.

Kết hợp với các yếu tố animation tinh tế để tạo ra sự thu hút đối với những khách hàng truy cập website. Cùng những biểu tượng và hình vẽ giúp làm nổi bật cá tính thương hiệu.

Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng Đen Wood trong hành trình mang giá trị thương hiệu đến cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới đặc biệt của những sản phẩm đồ chơi làm từ gỗ tuyệt vời!

Chúng tôi luôn đưa sự mộc mạc & chân thành vào sản phẩm để thương hiệu được gần gũi hơn với trẻ nhỏ và phụ huynh
Chúng tôi luôn đưa sự mộc mạc & chân thành vào sản phẩm để thương hiệu được gần gũi hơn với trẻ nhỏ và phụ huynh

Xem thêm: Dự án Đen Wood

Tags:
BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
7 phút đọc
Flame Media công bố chứng nhận đăng ký bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam
Ngày 25.08.2023, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức chứng nhận bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam do Công ty Cổ phần Flame Media sở hữu sau gần 2 năm hoàn thành hồ sơ đăng ký và công bố. Điều này có ý nghĩa đặc biệt trong việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ; ngăn chặn xâm phạm; nâng cao uy tín và giá trị nhãn hiệu.
4 phút đọc

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo