facebook pixel

PCS Việt Nam - Phát triển trải nghiệm số tuyệt vời cho khách hàng ngành dịch vụ côn trùng

7 phút đọc
PCS Việt Nam - Phát triển trải nghiệm số tuyệt vời cho khách hàng ngành dịch vụ côn trùng
 

PCS Việt Nam, là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngăn ngừa côn trùng dịch hại tại Việt Nam. Nhưng, doanh nghiệp chưa có một trang web tối ưu về giao diện và không hỗ trợ tính năng đặt lịch hiệu quả.

Cùng với sự gia tăng mạnh mẽ của xu hướng chuyển đổi số, việc tái thiết website trở thành một bước quan trọng đầu tiên trong hành trình dài mà doanh nghiệp cần thực hiện. PCS mong muốn rằng, bước đi này phải thực sự chắc chắn và vững chãi nên doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn JAMstack Vietnam là một đơn vị đồng hành để thiết kế một trang web khoa học, thu hút người dùng và phù hợp với tầm thương hiệu của mình.

1. Giới thiệu về PCS Việt Nam

PCS được thành lập vào ngày 26 tháng 11 năm 2009, bởi một nhóm những người đam mê trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng. Từ khi bắt đầu hoạt động, PCS cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm, được hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng, PCS đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả giải quyết mọi mối lo của khách hàng về côn trùng và dịch hại. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào PCS để bảo vệ ngôi nhà hoặc doanh nghiệp yêu quý của bạn khỏi sự "quấy rối" của côn trùng và dịch hại.

PCS Việt Nam - đơn vị cung cấp dịch vụ ngăn ngừa côn trùng dịch hại dẫn đầu tại Việt Nam
PCS Việt Nam - đơn vị cung cấp dịch vụ ngăn ngừa côn trùng dịch hại dẫn đầu tại Việt Nam

2. Số hoá doanh nghiệp trước làn sóng chuyển đối số vô cùng mạnh mẽ

Trong quá trình hình thành và phát triển, PCS vẫn duy trì hoạt động kinh doanh và quản lý theo mô hình truyền thống, điều này đặt ra nhiều thách thức đòi hỏi doanh nghiệp phải “chuyển mình” để theo kịp thời đại số hóa như hiện nay. 

PCS, một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và bảo vệ môi trường doanh nghiệp. Khi đứng trước làn sóng chuyển đối số “ồ ạt” của các doanh nghiệp tại Miền Bắc Việt Nam, việc thay đổi để trở nên phù hợp là điều bắt buộc và là yếu tố sống còn đối với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Chuyển đối sổ đang là xu hướng tất yếu trên thị trường toàn cầu
Chuyển đối sổ đang là xu hướng tất yếu trên thị trường toàn cầu

Để bắt đầu một chiến dịch chuyển đổi số đạt hiệu quả, việc đầu tiên PCS cần làm đó là xây dựng lại một website chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp và hiện đại, tạo ra một “điểm chạm" tối ưu với khách hàng.

Tuy nhiên, giao diện trước đó của PCS đã được xây dựng và sử dụng trong thời gian dài, nên thiết kế và kiến trúc hệ thống đã không còn hợp thời, và không thân thiện với công cụ tìm kiếm. Điều này dẫn đến sự giảm sút của hiện diện trực tuyến của PCS - một phần quan trọng trong việc mở rộng thị trường.

Do đặc thù của ngành dịch vụ kiểm soát côn trùng, nên trang web của PCS chứa một lượng thông tin lớn, cấu trúc phức tạp. Bao gồm các nội dung về dịch vụ, blog và Bách Khoa Côn Trùng - một chuyên mục thông tin chuyên sâu về côn trùng chưa từng có doanh nghiệp nào thực hiện tại Việt  Nam. Đây là một điều mà PCS muốn đạt được để tạo nên sự khác biệt và khẳng định vị thế của họ.

Để xây dựng lại website, doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn JAMstack Vietnam là đơn vị đồng hành trong hành trình phát triển một website mang tính chuyên nghiệp cao, đầy đủ thông tin và kiến thức về côn trùng.

3. Sự thấu hiểu đến từ một đơn vị đồng hành

Chúng tôi luôn quan niệm, để một dự án thành công thì điều kiện đầu tiên cần phải có đó là sự thấu hiểu lẫn nhau giữa khách hàng và đơn vị tư vấn. Do đó, ngay khi tiếp cận dự án, JAMstack Vietnam đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu sâu về doanh nghiệp và ngành hàng, từ đó đưa ra những hướng dẫn và tư vấn giải pháp mang tính phù hợp với tình hình doanh nghiệp và định hướng của họ, khách hàng khi tiếp cận doanh nghiệp có thể nhìn thấy tổng quan về sự chuyên nghiệp, chuyên môn và cả sự tận tâm trong cung cấp dịch vụ của PCS.

Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp, chúng tôi đã xác định hai nhóm khách hàng chính sẽ truy cập vào website là những người có nhu cầu kiểm soát và ngăn ngừa côn trùng trong Hộ gia đình và trong Doanh nghiệp. Nhờ vào sự phân định rõ ràng về người dùng truy cập, chúng tôi mới có thể tiến hành các bước nghiên cứu và phát triển trải nghiệm trên web phù hợp với cả hai nhóm đối tượng.

JAMstack Vietnam đã đồng hành cùng PCS tái kiến thiết một website chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp
JAMstack Vietnam đã đồng hành cùng PCS tái kiến thiết một website chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp

Cùng với đó, để xây dựng một trang thông tin hữu ích và chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho người dùng. Chúng tôi đã tư vấn liên tục với khách hàng và nghiên cứu cấu trúc thông tin, sitemap, hệ thống điều hướng hợp lý, cũng như xây dựng một trang nội dung chuyên về Bách khoa côn trùng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, bao gồm hơn 100 loài thuộc 18 nhóm khác nhau, được tổng hợp và biên dịch từ các tài liệu uy tín trên thế giới. Đây là một bước tiến lớn đánh dấu sự sáng tạo và nỗ lực của PCS trong việc mang đến kiến thức và dịch vụ tận tâm.

Ngoài ra, website được chúng tôi phát trên dựa trên kiến trúc Single Page Application, một kiến trúc hiện đại mang đến nhiều ưu điểm về tốc độ tải trang, hiệu suất hoạt động, trải nghiệm người dùng mượt mà. Đồng thời, tối ưu hóa SEO từ Technical SEO đến On Page SEO, đồng thời nhấn mạnh thương hiệu của PCS thông qua màu sắc và hình ảnh.

Với những nỗ lực từ phía JAMstack Vietnam và PCS, trang web được xây dựng lại không chỉ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch SEO và quảng cáo của PCS, mà còn thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu liên hệ đặt lịch. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa sự hiểu biết sâu sắc và sự linh hoạt, dự án đã mang lại trải nghiệm số tuyệt vời cho PCS Việt Nam.

JAMstack Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, xây dựng phần mềm và digital marketing chuyên nghiệp, được tin tưởng lựa chọn bởi nhiều thương hiệu lớn như: Rạng Đông, Apollo Silicone, Á Đông ADG, Money Forward Vietnam, Beenard Healthcare...

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi và liên hệ tư tại đây.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Rạng Đông: Hành trình chuyển mình đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển
Trải qua 6 thập kỷ phát triển, Rạng Đông là một trong số ít doanh nghiệp Việt xưa đến nay vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Rạng Đông là có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc với hơn 8.000 cửa hàng, đại lý. Trong đó khu vực miền Bắc có 4 kênh: Kênh truyền thống, Kênh siêu thị hiện đại, Kênh công trình dự án và kênh những sản phẩm chuyên dụng để đưa sản phẩm về tới tận nông thôn.
12 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
8 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo