facebook pixel

Hành trình kết nối cảm xúc cùng tiệm bánh MaDi

4 phút đọc
Hành trình kết nối cảm xúc cùng tiệm bánh MaDi

Nếu bạn từng thử một chiếc bánh MaDi, bạn sẽ hiểu tại sao chúng tôi tận hưởng mỗi phút giây trong hành trình thiết kế website đầy cảm xúc này. Đây không chỉ là website bán bánh kem thông thường mà là một hành trình sáng tạo nhằm khơi gợi cảm xúc của người mua hàng, dẫn dắt người dùng một cách thông minh và tinh tế.

Tất cả bắt đầu từ mục tiêu của thương hiệu MaDi - xây dựng một trang web độc đáo, cao cấp, và truyền tải thông điệp "Make a different". Chúng tôi muốn khắc sâu dấu ấn của MaDi trong lòng mọi người ngay từ lần đầu truy cập trang web. Gửi gắm những tâm tư, cảm xúc của thương hiệu trong việc tạo ra một chiếc bánh không chỉ đẹp mắt, ngon miệng, mà còn tràn đầy tình cảm để trao tặng cho người thân trong những dịp đặc biệt.

Bài toán cốt lõi là làm sao để trang web chạm đến trái tim của người dùng, giống như cách câu chuyện của MaDi đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Với sự nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc, thương hiệu muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo và tinh tế trên từng điểm chạm của khách hàng.

Không lôi kéo khách hàng tiềm năng mọi cách bằng những CTA tràn ngập trên web, chúng tôi đã quyết định sử dụng phong cách kể chuyện (storytelling) để tạo nên một trang web cao cấp nhưng không kém phần tinh tế trong việc khơi gợi cảm xúc của khách hàng về ý nghĩa của từng chiếc bánh kem - cầu nối tình cảm được MaDi thiết kế độc nhất. Cùng với đó là sự dịu dàng trong mood và tone đã tạo ra cảm giác ấm áp và thấm đẫm trong mỗi trải nghiệm người dùng.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về đối tượng khách hàng cao cấp và thảo luận chi tiết về hành vi và yêu cầu của những nhóm khách hàng này, từ ý tưởng ban đầu cho đến khi dự án hoàn thành. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về cái họ cần và mong muốn.

Với sự sáng tạo trong layout, chúng tôi tận dụng mọi không gian trên trang web để hiển thị hình ảnh sản phẩm đẹp nhất của MaDi nhưng không dồn dập khiến khách hàng bị “ngợp", điều mà khách hàng cao cấp luôn quan tâm. Cùng với đó, mạch kể trên trang web về câu chuyện của từng chiếc bánh, của từng người, và của chính MaDi được xây dựng phù hợp với những người hiện đại, luôn bận rộn và dần quên đi ý nghĩa thực sự của việc tặng quà. Bằng cách này, chúng tôi lồng ghép MaDi vào câu chuyện như một sợi dây trao gửi yêu thương đối với những người thương.

Đặc biệt, trang welcome kết hợp giữa storytelling, visual design, và một chút animation nhẹ nhàng để tái hiện đầy đủ câu chuyện của MaDi và gợi lên cảm xúc mà thương hiệu mong muốn. Hiệu ứng animation được sử dụng một cách tinh tế để kích thích tương tác của người dùng và giữ họ ở lại trang web lâu hơn. Đây là điểm khác biệt lớn của MaDi, không "đụng hàng" trên thị trường.

Chúng tôi hiểu rằng hơn 60% lượng truy cập vào trang web MaDi đến từ thiết bị di động, vì vậy trang welcome đã được thiết kế riêng cho phiên bản di động và đảm bảo rằng trang web đáp ứng tốt trên hầu hết các thiết bị phổ biến. Hơn 80% hiệu ứng của phiên bản desktop đã được giữ lại trên phiên bản di động, giúp người dùng trải nghiệm trang web trọn vẹn trên mọi thiết bị.

Cuối cùng, dự án này không chỉ đơn giản là việc thiết kế website. Đây là một hành trình kết nối cảm xúc cùng MaDi và với mọi người trên khắp hành trình trao gửi yêu thương. Chúng tôi tự hào vì đã là phần của câu chuyện này, mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy ý nghĩa, và chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ cảm thấy kết nối với MaDi cũng như chúng tôi đã từng cảm nhận.

Xem thêm về dự án MaDi

Tags:
BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Rạng Đông: Hành trình chuyển mình đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển
Trải qua 6 thập kỷ phát triển, Rạng Đông là một trong số ít doanh nghiệp Việt xưa đến nay vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Rạng Đông là có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc với hơn 8.000 cửa hàng, đại lý. Trong đó khu vực miền Bắc có 4 kênh: Kênh truyền thống, Kênh siêu thị hiện đại, Kênh công trình dự án và kênh những sản phẩm chuyên dụng để đưa sản phẩm về tới tận nông thôn.
12 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
8 phút đọc
Nội dung bài viết

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo