facebook pixel

Hệ thống website chuẩn chỉnh cho Quốc Huy Anh Corp

6 phút đọc
Hệ thống website chuẩn chỉnh cho Quốc Huy Anh Corp

Dự án Quốc Huy Anh Corp được chúng tôi thực hiện và cho ra mắt từ năm 2022 với tổng cộng 5 trang web bao gồm website tập đoàn Quốc Huy Anh, thương hiệu Apollo Silicone cùng 3 trang landing page cho các thương hiệu PaperOne, DOWSIL và Aposil. Cùng theo dõi chi tiết dự án tại đây.

1. Về Quốc Huy Anh Corp

Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh - một thành viên trong nhóm các công ty kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, sản xuất và thương mại quốc tế. Quốc Huy Anh là công ty phát triển và phân phối độc quyền các thương hiệu hàng đầu thế giới như APOLLO Silicone, giấy văn phòng cao cấp PaperOne, Silicone thương hiệu DOWSIL (trước đây là Dow Corning) của Dow Chemical (Hoa Kỳ) và Shinetsu (Nhật Bản), hóa chất và vật liệu xây dựng khác…

Tại Việt Nam, Quốc Huy Anh là đối tác chiến lược & đại diện độc quyền của Tập đoàn Dow Chemical (USA), ShinEtsu (Nhật Bản) và Tập đoàn April (Indonesia - Singapore), nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển dài hạn, toàn diện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm silicone trên thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực.

Tạp đoàn Quốc Huy Anh và các thương hiệu doanh nghiệp này phát triển
Tập đoàn Quốc Huy Anh và các thương hiệu doanh nghiệp này phát triển.
Nguồn: quochuyanhcorp.vn

Chính vì việc hợp tác với nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới nên các website của Quốc Huy Anh đặt ra yêu cầu phải đạt chuẩn về chất lượng, truyền tải rõ nét giá trị thương hiệu và sự đẳng cấp xứng tầm với vị thế, năng lực của doanh nghiệp.

Trong hành trình tái kiến thiết lại hệ thống website này, doanh nghiệp đã lựa chọn JAMstack Vietnam là trở thành đối tác chiến lược đáng tin cậy, thấu hiểu và lan tỏa trọn vẹn triết lý & nguyên tắc kinh doanh của Quốc Huy Anh; cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và phát triển website theo từng giai đoạn.

2. Yêu cầu khắt khe về giao diện, nội dung và tối ưu nguồn lực quản lý

Các website thuộc tập đoàn Quốc Huy Anh bao gồm: Quốc Huy Anh Corp, Apollo Silicone, DOWSIL, PaperOne, Aposil đều được chúng tôi thiết kế và xây dựng lại hoàn toàn, với yêu cầu về giao diện hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn, cũng như đồng bộ về phong cách và cấu trúc nội dung trên các website.

Toàn bộ những website thương hiệu này được chúng tôi xây dựng để có thể quản lý trên cùng một hệ thống quản trị nội dung (CMS), và các dữ liệu lưu trữ trong CMS có thể được sử dụng chung trên tất cả các website trong hệ thống. Mang lại sự linh hoạt trong việc xây dựng nội dung và tiết kiệm nguồn lực quản lý.

Vì là thương hiệu hợp tác với các tập hàng đầu nên các website thuộc Quốc Huy Anh Corp phải có sự chuẩn chỉnh và chất lượng
Vì là thương hiệu hợp tác với các tập hàng đầu nên các website thuộc Quốc Huy Anh phải có sự chuẩn chỉnh và chất lượng.
Nguồn: quochuyanhcorp.vn

Tuy nhiên, để đảm bảo sự khác biệt giữa các website, chúng tôi cũng tách riêng biệt phần chung và phần riêng của website để quản trị thông minh hơn. Ví dụ, các bài viết trên website của Apollo và Quốc Huy Anh có thể được quản lý chung, chỉ cần up một bài và tích chọn domain để hiển thị thì nội dung sẽ được xuất hiện trên các web có được tích chọn. Còn các nội dung khác trên các website có thể được quản lý riêng.

3. Sự thấu hiểu là chìa khoá để sản phẩm đạt chất lượng

Thách thức lớn nhất mà JAMstack Vietnam gặp phải là phải thấu hiểu sâu về bản sắc và nét đặc trưng của các thương hiệu thuộc Quốc Huy Anh. Vì là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực với hơn 20 năm phát triển nên các tiêu chuẩn về hình ảnh, thiết kế và nội dung trên các kênh truyền thống trực tuyến phải thực sự chuẩn chỉnh, thể hiện sự cao cấp và phù hợp với vị thế.

Để vượt qua khó khăn lớn này, chúng tôi đã lựa chọn cách tiếp cận dựa trên sự hợp tác, nỗ lực, cầu tiến và luôn chủ động trong việc đề xuất các giải pháp hướng tới những kết quả với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu, phản hồi của khách hàng về từng câu chữ, màu sắc, cỡ chữ trên web… và sẵn sàng làm mới những phiên bản giao diện để cải thiện sản phẩm tốt nhất có thể. Cùng với đó là tinh thần thẳng thắn trao đổi dưới góc nhìn của một chuyên gia phát triển phần mềm & web để hình thành hướng đi tốt nhất và giải pháp tối ưu cho dự án.

Apollo Silicone là thương hiệu cao cấp được phát triển bởi Quốc Huy Anh Corp
Apollo Silicone là thương hiệu cao cấp được phát triển bởi Quốc Huy Anh Corp.
Nguồn: apollosilicone.vn

Xem thêm: Dự án Apollo Silicone

Trong dự án, JAMstack Vietnam đã đóng vai trò như là một team in-house của Quốc Huy Anh, đi sâu vào tìm hiểu từng khía cạnh của các thương hiệu. Mục tiêu là làm sao để thể hiện rõ bản sắc đặc trưng thương hiệu lên website một cách chỉn chu và bám sát những giá trị cốt lõi nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng từng thương hiệu và từng ngành hàng mà tập đoàn đang hoạt động để đưa ra các đề xuất và thiết kế các yếu tố trải nghiệm trên trang phù hợp nhất.

4.  Thành quả

Sau nỗ lực không ngừng, JAMstack Vietnam đã tạo ra các trang web mới, đồng bộ và đáp ứng mục tiêu truyền thông của tập đoàn Quốc Huy Anh. Những trang web này đã thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu và trở thành điểm chạm số quan trọng trên các kênh kỹ thuật số.

Với những thành quả đã đạt được trong giai đoạn phát triển website, trong năm 2023 Quốc Huy Anh Corp đã tin tưởng và tiếp tục hợp tác với chúng tôi trong hạng mục lên kế hoạch và triển khai chiến lược SEO cho thương hiệu Apollo Silicone và phát triển trang landing page cho thương hiệu Alusil Điều này là minh chứng rõ nét cho năng lực cũng như tinh thần hợp tác và đồng hành của chúng tôi với những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm: Dự án Quốc Huy Anh Corp, Aposil, DOWSIL và PaperOne

Tags:
BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Rạng Đông: Hành trình chuyển mình đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển
Trải qua 6 thập kỷ phát triển, Rạng Đông là một trong số ít doanh nghiệp Việt xưa đến nay vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Rạng Đông là có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc với hơn 8.000 cửa hàng, đại lý. Trong đó khu vực miền Bắc có 4 kênh: Kênh truyền thống, Kênh siêu thị hiện đại, Kênh công trình dự án và kênh những sản phẩm chuyên dụng để đưa sản phẩm về tới tận nông thôn.
12 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
8 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo