facebook pixel

Đấu giá trên không gian số với nền tảng đấu giá hàng đầu Việt Nam

8 phút đọc
Đấu giá trên không gian số với nền tảng đấu giá hàng đầu Việt Nam

Trong giai đoạn hiện nay, việc chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là một lựa chọn mà là một yếu tố tất yếu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhận thức về điều này, vào năm 2021, Công ty Đấu giá Hợp Danh Trường Sơn đã đưa ra một chiến lược phát triển phần mềm, hướng đến việc tổ chức phiên đấu giá trực tuyến trên các nền tảng số, mang lại sự tiện lợi và đơn giản cho người tham gia. Đây thực sự là một ý tưởng đột phá, tiên phong đi trước thời đại tại thời điểm đó.

Để thực hiện chiến lược này, công ty đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đối tác đồng hành trên hành trình phát triển nền tảng đấu giá trực tuyến này. Hãy cùng khám phá thêm về dự án trong bài viết dưới đây.

1. Dự án hợp tác giữa Đấu giá Trường Sơn và JAMstack Vietnam

Năm 2018, Công ty Đấu giá Hợp danh Trường Sơn ra đời, hoạt động và lọt vào top 20 những tổ chức đấu giá chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam do Bộ Tư Pháp công nhận và được nhiều đối tác tin tưởng, hợp tác. Đấu giá Trường Sơn hoạt động trên ba mũi nhọn chính, bao gồm: tổ chức bán đấu giá trực tuyến tài sản, cho thuê nền tảng bán đấu giá trực tuyến tài sản, hỗ trợ hoạt động đấu giá tài sản.

Công ty Đấu giá Hợp Danh Trường Sơn cung cấp nền tảng đấu giá trực tuyến hàng đầu Việt Nam với đội ngũ luật sư, đấu giá viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đây là nền tảng được cấp phép để tổ chức và phát triển chuyên sâu cho các tài sản đấu giá quyền sử dụng đất, biển số xe…

Ý tưởng về nền tảng đấu giá trực tuyến được công ty nhen nhóm từ năm 2021, đến thời điểm hiện tại dự án đã đạt được những thành công đáng kể, đánh dấu bước ngoặt cho doanh nghiệp tham gia vào làn sóng Chuyển đối số.
Ý tưởng về nền tảng đấu giá trực tuyến được công ty nhen nhóm từ năm 2021, đến thời điểm hiện tại dự án đã đạt được những thành công đáng kể, đánh dấu bước ngoặt cho doanh nghiệp tham gia vào làn sóng Chuyển đối số. Nguồn: daugiatruongson.vn

2. Những bước tiến đột phá của nền tảng Đấu Giá Trực Tuyến Trường Sơn

2.1 Công nghệ dẫn đầu và khả năng mở rộng vượt trội đáp ứng mọi hình thức đấu giá

Nền tảng của chúng tôi được phát triển dựa trên những công nghệ lập trình hàng đầu, đang được tin dùng rộng rãi trong các nền tảng và phần mềm lớn trên thị trường. Điều này khiến hiệu suất và khả năng mở rộng của nền tảng đấu giá trực tuyến được đánh giá rất cao, đáp ứng mọi hình thức đấu giá một cách linh hoạt và hiệu quả.

Hệ thống của chúng tôi cũng có khả năng đồng thời đáp ứng hơn 100 cuộc đấu giá diễn ra cùng lúc, với sự tham gia của hơn 1000 người dùng. Điều này tạo ra một môi trường đấu giá đa dạng và năng động, giúp tất cả các bên tham gia có trải nghiệm tốt nhất và cơ hội tối đa trong quá trình đấu giá.

Những ưu điểm nổi trội của đấu giá trực tuyến, biến đây trở thành xu hướng của hiện tại và tương lai.
Những ưu điểm nổi trội của đấu giá trực tuyến, biến đây trở thành xu hướng của hiện tại và tương lai. Nguồn: daugiatruongson.vn

2.2 Số hoá hoạt động đấu giá hoàn toàn trực tuyến, được cấp phép từ các cơ quan ban ngành

Ngày 15/08/2023 Sở Tư Pháp thành phố Hà Nội chính thức phê duyệt nền tảng của Đấu Giá Trường Sơn đủ điều kiện thực hiện hình thức đấu giá trực tuyến và cấp phép để tổ chức đấu giá trực tuyến theo kế hoạch Chuyển đổi số Quốc Gia. Nền tảng đưa vào hoạt động chính thức nhận được sự đánh giá tích cực về tính ưu việt của nó. Như một sự tất yếu, ngay sau khi được phê duyệt, Công ty Đấu giá Hợp Danh Trường Sơn cũng đã được ủy quyền triển khai đấu giá quyền sử dụng 211 thửa đất tại tỉnh Nam Định.

Đối với ĐGTS đây không chỉ là phiên đấu giá truyền thống bình thường, trong kế hoạch bao gồm những phiên đấu giá online được tổ chức trên nền tảng đấu giá trực tuyến, sẽ là “phát súng” đầu tiên, nền tảng đấu giá trực tuyến đặc thù cho tài sản Quyền sử dụng đất. Thành công bước đầu trong công cuộc chuyển đổi số của mảng đấu giá bất động sản, đảm bảo tính minh bạch, công bằng trong quá trình đấu giá.

2.3 Nền tảng đón đầu xu hướng đấu giá trực tuyến đang dần phổ biến và mở rộng

Mô hình đấu giá trực tuyến đã và đang trở thành một xu hướng không thể bỏ qua trong lĩnh vực đấu giá. Nền tảng đấu giá của chúng tôi không chỉ đáp ứng các yếu tố cơ bản của một phiên đấu giá mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc hòa nhập vào xu hướng này, đồng thời mở rộng các khả năng và tiện ích cần thiết để phục vụ cộng đồng đấu giá một cách linh hoạt và hiệu quả.

Chúng tôi đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường đấu giá tại Việt Nam bằng cách cung cấp một nền tảng tiên tiến, phù hợp với xu hướng phổ biến và ngày càng mở rộng của đấu giá trực tuyến. Điều này giúp các doanh nghiệp bắt kịp với sự biến đổi nhanh chóng của thị trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực đấu giá tại Việt Nam.

Đấu giá trực tuyến là xu hướng chuyển đổi số cho các công ty tổ chức đấu giá tài sản tại thị trường Việt Nam và quốc tế
Đấu giá trực tuyến là xu hướng chuyển đổi số cho các công ty tổ chức đấu giá tài sản tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

3. Tự hào là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trong chiến lược chuyển đổi số

Từ điểm bắt đầu, chúng tôi đã nhận được sự định hướng lớn từ Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Đấu giá Trường Sơn, ý tưởng đột phá và sự định hướng đi trước thời đại của anh trong ngành đấu giá là điểm đáng nể mà chúng tôi luôn tâm đắc. Tại đó, JAMstack Vietnam tự tin vào chuyên môn và sẽ là đơn vị đồng hành thực thi ý tưởng tốt nhất! Cùng với đó là sự hỗ trợ, chỉ đạo tích cực yêu cầu điều chỉnh từ các Anh Chị trong Hội đồng thẩm định của Sở Tư Pháp Hà Nội để đảm bảo hệ thống đáp ứng đúng yêu cầu của luật. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với các đơn vị khác cùng hợp tác trong dự án: VNPT, Vietcombank, Alepay… và nhiều đối tác khác.

Quá trình triển khai dự án nhiều khó khăn, thử thách khi có sự cách biệt lớn về khoảng cách địa lý (từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội), cũng như đòi hỏi các thành viên tham gia dự án phải cân bằng sự khác biệt giữa ngôn ngữ của Luật và ngôn ngữ của Hệ thống công nghệ, vượt qua cách biệt về văn hoá làm việc của những chuyên gia về luật đến từ Đấu giá Trường Sơn, Sở Tư Pháp và đội ngũ công nghệ của JAMstack Vietnam.

Chị Thu Hoài - Đấu giá viên của Đấu Giá Trường Sơn và chị Ngọc Nguyễn - CEO JAMstack Vietnam
Chị Thu Hoài - Đấu giá viên của Đấu Giá Trường Sơn và chị Ngọc Nguyễn - CEO JAMstack Vietnam

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác Đấu giá Trường Sơn đã cùng chúng tôi nỗ lực và kiên trì tới cùng cho dự án này. Team JAMstack Vietnam đã hoàn toàn tận hưởng hành trình hợp tác này, chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm khám phá con người, văn hóa và những giá trị đặc biệt của Thủ Đô Hà Nội.

JAMstack Vietnam tự hào là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp, tham gia thực chiến trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện, đặc biệt trong dự án phát triển nền tảng đấu giá trực tuyến hàng đầu.

Theo dõi JAMstack Vietnam để tham khảo thêm các sản phẩm ấn tượng khác!

JAMstack Vietnam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế website, phát triển phiển sản phẩm số và giải pháp marketing cho doanh nghiệp. Chúng tôi là đơn vị được tin tưởng bởi nhiều thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam như: Rạng Đông, Á Đông ADG, Quốc Huy Anh Corp, InterLOG, Money Forward Vietnam, Bernard Healthcare…

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại đây!

Tags:
BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Rạng Đông: Hành trình chuyển mình đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển
Trải qua 6 thập kỷ phát triển, Rạng Đông là một trong số ít doanh nghiệp Việt xưa đến nay vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Rạng Đông là có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc với hơn 8.000 cửa hàng, đại lý. Trong đó khu vực miền Bắc có 4 kênh: Kênh truyền thống, Kênh siêu thị hiện đại, Kênh công trình dự án và kênh những sản phẩm chuyên dụng để đưa sản phẩm về tới tận nông thôn.
12 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
8 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo