facebook pixel

Thiết kế giao diện web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

7 phút đọc
Thiết kế giao diện web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Là một trong những doanh nghiệp thiết kế website chuyên nghiệp, hơn ai hết JAMstack Vietnam hiểu rõ tầm quan trọng của giao diện web đối với doanh nghiệp hiện nay. Một giao diện web đẹp mắt, thân thiện với người dùng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, thu hút họ ở lại website lâu hơn và tăng khả năng chuyển đổi.

Trong nội dung sau đây JAMstack Vietnam sẽ cùng bạn tìm hiểu tầm quan trọng, lợi ích mà giao diện web mang lại cho doanh nghiệp. 

1. Giao diện web là gì và tầm quan trọng của giao diện web đối với doanh nghiệp

Giao diện web là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập vào website của doanh nghiệp. Giao diện web giống như một cửa sổ, cho phép khách hàng nhìn thấy nội dung và trải nghiệm của website. Một giao diện web đẹp mắt, thân thiện với người dùng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, thu hút họ ở lại website lâu hơn và tăng khả năng chuyển đổi cao hơn.

Giao diện website đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp
Giao diện website đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp

Giao diện web đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, thể hiện qua các khía cạnh như tạo ấn tượng đối với khách hàng, thúc đẩy tương tác và nâng cao chuyển đổi. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu, đồng thời có được lượng lớn khách hàng trung thành. Đây chính là vai trò quan trọng mà rất ít doanh nghiệp nhận ra khi tiến hành xây dựng website và thiết kế giao diện web. 

2. Những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sở hữu giao diện web chuyên nghiệp

Giao diện web không đơn thuần là phần hiển thị của website, hơn thế nữa giao diện web bao gồm tất cả yếu tố mà người dùng nhìn thấy và tương tác khi truy cập website. Một giao diện web hiện đại, chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

2.1 Tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Giao diện web là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có được về doanh nghiệp. Một giao diện web đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin và thu hút khách hàng.

2.2 Thúc đẩy tương tác

Giao diện web tốt sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin và thực hiện các hành động trên website. Điều này sẽ thúc đẩy tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh.

2.3 Gia tăng chuyển đổi

Giao diện web tốt sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng chuyển đổi, chẳng hạn như tăng số lượng khách hàng mua hàng, đăng ký dịch vụ,...Đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, giúp doanh nghiệp gây ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng.

2.4 Tăng cường khả năng cạnh tranh

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, một giao diện web chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác, giúp thông tin tiếp cận đến với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và nhân sự vì giờ đây đã có siêu thị điện tử và hệ thống chatbox AI.

Giao diện website ấn tượng thu hút giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường
Giao diện website ấn tượng thu hút giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường

Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp không phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng hay sàn thương mại điện tử nào, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh. Tiết kiệm chi phí hơn so với các hoạt động marketing truyền thống. Ngoài ra, khi website đã có lượng người truy cập ổn định thì chi phí duy trì là rất thấp. 

Một giao diện web đẹp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh. Doanh nghiệp nên chú trọng đến việc thiết kế giao diện web để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, thúc đẩy tương tác và gia tăng chuyển đổi.

3. JAMstack Vietnam đơn vị chuyên cung cấp giao diện web chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp 

Kiến trúc Jamstack là một kiến trúc web mới, đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Khác với những nền tảng mở như WordPress, Google Sites,... giao diện website JAMstack Vietnam được xây dựng dựa trên 3 ngôn ngữ lập trình chính là: JavaScript, API và Markup. Điều này mang lại cho giao diện website JAMstack Vietnam nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

  • Giao diện thiết kế độc quyền: Giao diện website JAMstack Vietnam được xây dựng từ đầu, do đó doanh nghiệp có thể sở hữu một giao diện thiết kế độc quyền, không trùng lặp với bất kỳ doanh nghiệp nào khác. Đây là yếu tố quan trọng đối với những doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu.

  • Công nghệ bảo mật đa tầng: Giao diện website JAMstack Vietnam được xây dựng trên nền tảng web tĩnh, do đó có khả năng bảo mật cao hơn so với các nền tảng web động như WordPress, Google Sites,... Công nghệ bảo mật đa tầng được áp dụng trong giao diện website JAMstack Vietnam giúp bảo vệ website khỏi các cuộc tấn công mạng, đảm bảo an toàn thông tin cho doanh nghiệp và khách hàng.

  • Hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động: Giao diện website JAMstack Vietnam được thiết kế thân thiện với thiết bị di động, do đó có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng,... Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là khách hàng sử dụng thiết bị di động.

  • Tốc độ tải trang nhanh chóng: Giao diện website JAMstack Vietnam được tối ưu hóa cho tốc độ tải trang, do đó có thể tải trang nhanh chóng, ngay cả khi sử dụng trên mạng di động. Điều này mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

JAMstack Vietnam hỗ trợ xây dựng website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp sở hữu giao diện web thu hút, đẹp mắt
JAMstack Vietnam hỗ trợ xây dựng website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp sở hữu giao diện web thu hút, đẹp mắt

Nhìn chung, giao diện website được xây dựng dựa trên kiến trúc Jamstack là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của mình, giao diện website JAMstack Vietnam có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh. Bạn có thể tham khảo vài danh mục dự án thiết kế giao diện web chuyên nghiệp cho JAM stack triển khai như: RalliSmart, Money Forward Vietnam, Tiệm bánh Madi, HASECA,...

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp xây dựng giao diện website chuyên nghiệp, hiện đại thì JAMstack Vietnam là một lựa chọn đáng cân nhắc.

4. Tổng kết

Việc thiết kế giao diện web chuyên nghiệp là một trong những giải pháp kinh doanh mới và được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay quan tâm. JAMstack Vietnam tin chắc rằng với những thông tin trong bài viết này bạn đã có thể tìm được cho mình đơn vị thiết kế giao diện web phù hợp. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quen chia sẻ cho mọi người cùng biết với nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thiết kế website thời trang nắm bắt xu hướng hiện đại
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành thời trang, khách hàng đang ngày ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở một website, từ tính thân thiện, dễ dùng, hiệu suất tốt đến việc phải nắm bắt các xu hướng hiện đại. Cùng tìm kiếm các giải pháp thiết kế website thời trang trong bài viết dưới đây.
7 phút đọc
Xây dựng trang web chuyên nghiệp trọn gói với JAMstack Vietnam
JAMstack Vietnam - Giải pháp xây dựng trang web chuyên nghiệp trọn gói với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệp và tận tâm. Chúng tôi cam kết thiết kế và triển khai các dịch vụ website hiện đại hiệu quả cho doanh nghiệp, đáp ứng mong muốn một cách tốt nhất. Cùng tham khảo về dịch vụ trong bài viết dưới đây.
6 phút đọc

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo