facebook pixel

Làm website chuyên nghiệp bắt đầu từ đâu? Vì sao website chuyên nghiệp quyết định sự sống còn của công ty.

7 phút đọc
Làm website chuyên nghiệp bắt đầu từ đâu? Vì sao website chuyên nghiệp quyết định sự sống còn của công ty.

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì website là một trong những nền tảng không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một trang web chuẩn SEO, chuyên nghiệp, thu hút sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao doanh thu đồng thời xây dựng được hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng. 

Trong nội dung bên dưới đây JAMstack Vietnam sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết 8 bước làm website chuyên nghiệp, chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn các gói dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế website doanh nghiệp mà công ty hiện đang cung cấp. Cùng tìm hiểu nhé. 

1. Các bước làm website chuyên nghiệp, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hướng dẫn thiết kế web chuyên nghiệp với nhiều tác vụ phức tạp và mức chi phí xây dựng cao. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp chần chừ trong việc xây dựng website. Hiểu được tâm lý này, trong nội dung ngay bên dưới đây JAMstack Vietnam sẽ giới thiệu với bạn cách làm website chuyên nghiệp giá thấp, phù hợp với người mới bắt đầu.

Giao diện website của thương hiệu Rạng Đông trên nền tảng kiến trúc web Jamstack
Giao diện website của thương hiệu Rạng Đông trên nền tảng kiến trúc web Jamstack

Bước 1: Xác định nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp

Một trong những điều quan trọng mà rất nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua trong những bước đầu xây dựng website chính là xác định chính xác nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh. Bởi đây chính là yếu tố nền móng giúp xác định được loại website, đồng thời xây dựng được hướng phát triển website trong thời gian dài. Để làm được điều này bạn cần xác định các thông tin sau: 

  • Những tính năng mong muốn có trong website. 

  • Lựa chọn sẵn những thông tin về màu sắc giao diện như: Màu nền, màu logo, layout, cách bố trí,... 

  • Lựa chọn tên miền phù hợp.

  • Đối tượng khách hàng hướng đến. 

  • Tuyến nội dung mà doanh nghiệp sẽ xây dựng trong tương lai, từ đó xây dựng kho hình ảnh, nội dung lưu trữ. 

Bước 3: Lựa chọn tên miền website và hosting 

Ở bước tiếp theo doanh nghiệp cần xác định được tên miền website và hosting. Đây là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp khai báo với Google về việc xây dựng trang web, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng truy cập tìm hiểu về doanh nghiệp hơn. 

Bạn có thể tự mua các gói tên miền, hosting hoặc lựa chọn các đơn vị cung cấp domain, hosting uy tín như JAMstack Vietnam để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Bước 4: Thiết kế giao diện

Ở bước này doanh nghiệp của bạn có 2 sự lựa chọn là tự thiết kế giao diện mang màu sắc riêng của doanh nghiệp hoặc sử dụng những mẫu theme có sẵn trên nền tảng để tiết kiệm nhân lực, thời gian. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gói ngân sách đầu tư mà mỗi doanh nghiệp/cá nhân sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Dù là lựa chọn theo cách nào thì bạn cũng cần lưu ý các vấn đề sau:

Thiết kế giao diện chuyên nghiệp trên nền tảng website Jamstack
Thiết kế giao diện chuyên nghiệp trên nền tảng website Jamstack
  • Tông màu chủ đạo nên dựa trên màu logo của công ty. 

  • Ý nghĩa thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đạt thông qua website. 

  • Lựa chọn tông màu phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty. Ví dụ: Những công ty công nghệ nên sử dụng màu xanh dương chủ đạo.

Bước 5: Xây dựng tính năng website 

Việc xây dựng tính năng cho website được đánh giá là một trong những hoạt động quan trọng, bởi vì đây chính là yếu tố quyết định đến hoạt động của trang web sau này. Bạn có thể xây dựng tính năng trang web theo các hạng mục như sau: 

  • Tính năng cơ bản bao gồm trang chủ, trang tin tức, trang sản phẩm, thông tin liên hệ,...

  • Tính năng nâng cao bao gồm quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng, thanh toán,...

  • Tính năng tùy chỉnh là một trong những hạng mục nâng cao. Tính năng này thường được được tìm thấy tại các công ty thiết kế web chuyên nghiệp, ở đây khách hàng sẽ được xây dựng những tính năng riêng biệt dành cho những ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh đặc thù hoặc theo yêu cầu riêng. 

>>>>> Tìm hiểu thông tin làm web chuẩn SEO tại đây nhé. 

Bước 6: Kiểm tra và chỉnh sửa

Sau khi hoàn tất xây dựng các tính năng cho website thì ta sẽ tiến hành chạy thử và kiểm tra xem có bất kỳ lỗi nào trong quá trình thao tác sử dụng hay không. Thông thường chúng ta sẽ tiến hành kiểm tra 2 hạng mục quan trọng nhất là tính năng và giao diện. Kiểm tra và chỉnh sửa cho đến khi nào hoàn thiện. 

Vậy là JAMstack Vietnam đã hoàn tất hướng dẫn các bạn chi tiết 8 bước làm website chuyên nghiệp, đồng thời đưa ra những gợi ý giúp thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. 

>>> Tìm hiểu Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp [Cập nhật mới nhất]

2. JAMstack Vietnam chuyên gia trong thiết kế web chuẩn SEO, giải pháp tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa xây dựng nguồn nhân lực đủ mạnh để có thể tự xây dựng website thì hãy tìm ngay một đơn vị hỗ trợ xây dựng website chuẩn SEO uy tín nhé.

Mời bạn đến ngay với JAMstack Vietnam một trong những đơn vị cung cấp giải pháp cho các hoạt động marketing online, thông qua việc xây dựng website bán hàng chuẩn SEO. Chúng tôi tự hào là đơn vị đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, thông qua đó chúng tôi đã có kinh nghiệm xây dựng các chiến lược thực chiến dành riêng cho việc xây dựng website trong nhiều ngành hàng khác nhau. Đến với JAMstack Vietnam bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế: 

  • Thiết kế và thay đổi giao diện web dễ dàng

  • Thiết kế tối ưu cho cả website và mobile

  • Quy trình xử lý đơn hàng đơn giản

  • Hệ thống dữ liệu báo cáo trực quan, chi tiết

  • Quản lý thông tin và danh sách khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

  • Hỗ trợ xây dựng những chương trình khuyến mãi đơn giản, nhanh chóng

Đăng ký tư vấn ngay trong hôm nay để nhận được ưu đãi lớn nhất trong năm bạn nhé. 

Trên đây là 8 bước làm website chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí thấp. JAMstack Vietnam tin chắc bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để xây dựng website cho riêng mình.

Bạn có thể tự xây dựng website hoặc thuê đơn vị chuyên nghiệp thực hiện. Nếu bạn không có thời gian hoặc kiến thức chuyên môn về thiết kế website, bạn nên thuê đơn vị chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ ngay với website JAMstack Vietnam để được hỗ trợ tốt nhất.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng Google Sites
Nếu bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh nhưng không có quá nhiều vốn và nguồn lực đầu tư, thì việc xây dựng website bán hàng chính là giải pháp tốt nhất đấy. Những website bán hàng được đầu tư chỉn chu và tối ưu đúng cách sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với các phương pháp marketing truyền thống.
5 phút đọc
Hướng dẫn chi tiết cách làm web bán hàng từ A - Z
Giai đoạn 4.0 hiện nay chính là thời điểm mà mọi thứ đều có thể giao dịch trực tuyến và khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng là gần hơn bao giờ hết. Trước xu thế này doanh nghiệp cần nhanh chóng phát triển và việc khởi tạo web bán hàng là điều rất cần thiết trong giai đoạn này.  Trong bài viết ngay sau đây JAMstack Vietnam sẽ hướng dẫn bạn cách làm web bán hàng đơn giản, nhanh chóng dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có vốn đầu tư cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết ngay sau đây nhé.
7 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo