facebook pixel

Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.

5 phút đọc
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.

Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.

1. Hệ thống ERP là gì? 

Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) là hệ thống tích hợp được sử dụng để quản lý và tổ chức mọi hoạt động trong một doanh nghiệp, tổ chức. Nó giúp tự động hóa quy trình kinh doanh, từ quản lý hóa đơn, lịch sản xuất đến theo dõi tồn kho và các vấn đề về tài chính. Hệ thống ERP cho phép thông tin được chia sẻ dễ dàng giữa các bộ phận khác nhau, tạo điều kiện cho doanh nghiệp quản lý toàn diện và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu có trên hệ thống. 

Hệ thống ERP cho phép doanh nghiệp quản lý và tổ chức mọi hoạt động kinh doanh
Hệ thống ERP cho phép doanh nghiệp quản lý và tổ chức mọi hoạt động kinh doanh

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn giải đáp câu hỏi hệ thống ERP là gì, trong nội dung tiếp theo JAMstack Vietnam sẽ cùng bạn tìm hiểu những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp. 

2. Lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp

2.1 Ghi nhận thông tin nhanh chóng hạn chế sai sót

Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP sẽ giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu giữa các phòng ban. Điều này giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa tình trạng xảy ra sai sót trong quá trình nhập liệu, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

2.2 Nâng cao năng suất làm việc

Việc đồng bộ dữ liệu giữa các phòng ban với nhau sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời nâng cao hiệu quả xử lý công việc so với các phương pháp luân chuyển chứng từ truyền thống. . 

2.3 Đồng bộ dữ liệu

Đây là một trong những ưu điểm được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Thay vì phải duy trì nhiều cơ sở dữ liệu như trước đây, thì khi sở hữu phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được tổng hợp một cách hiệu quả, thống nhất. 

Hệ thống ERP giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả
Hệ thống ERP giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả

Việc đồng bộ dữ liệu ngay từ ban đầu cũng chính là cơ sở để doanh nghiệp phân tích dữ liệu đa chiều, từ đó đưa ra các báo cáo quản trị, giúp cho việc hoạch định chiến lược phát triển chính xác và hiệu quả hơn. 

2.4 Hỗ trợ quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả

Hiện nay hầu hết các phần mềm quản lý doanh nghiệp do JAMstack Vietnam triển khai đều được nâng cấp tính năng Audit Track - cho phép doanh nghiệp rà soát và nhanh chóng tìm ra những nghiệp vụ cần được kiểm tra. Tính năng này là một trong những công cụ đắc lực giúp các nhà quản trị, các nhà quản lý cấp trung dễ dàng thực hiện các cơ chế kiểm soát nội bộ.

3. JAMstack Vietnam - đơn vị cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống ERP chuyên nghiệp nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu thông tin hệ thống erp là gì thì rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống ERP chuyên nghiệp, hiệu quả. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề trên thì hãy tìm hiểu ngay JAMstack Vietnam nhé. 

JAMstack Vietnam tự tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp xây dựng hệ thống ERP hiện đại nhất hiện nay
JAMstack Vietnam tự tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp xây dựng hệ thống ERP hiện đại nhất hiện nay

JAMstack Vietnam là một đơn vị cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống ERP chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, JAMstack Vietnam tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp ERP chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. 

Mời bạn tham khảo các dự án thiết kế website mà JAMstack Vietnam đã thực hiện:

Tính đến thời điểm hiện tại JAMstack Vietnam tự hào là đơn vị đồng hành xây dựng hệ thống ERP cho rất nhiều doanh nghiệp quy mô lớn hiện nay như: Apollo Silicone, Rạng Đông Store, Guchi Group, AECIS Social Marketing,...Để có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay JAMstack Vietnam đã không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống ERP ngày càng lớn mạnh, với rất nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao như: 

  • Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ truy xuất hàng triệu chứng từ trong vài giây. 

  • Hệ thống truyền dữ liệu qua giao thức https, đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu. 

  • Cung cấp nhiều tiện ích trên cửa sổ như: Nhập liệu, tra cứu, tìm kiếm thông tin, …

  • Cho phép quản lý đa tiền tệ, đồng thời hỗ trợ quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở. 

JAMstack Vietnam tin chắc rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Nhắn tin ngay cho chúng tôi thông qua website để được tư vấn chi tiết về hệ thống ERP bạn nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Khám phá ngay những lợi ích mà thiết kế trang web trọn gói mang lại
Hiện nay website doanh nghiệp không đơn thuần là nền tảng bán hàng, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ nữa. Website doanh nghiệp được đánh giá là một trong những công cụ marketing online giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.  Tuy nhiên việc xây dựng đội ngũ thiết kế và phát triển website sẽ khiến cho doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí, nhưng không đảm bảo rằng website sẽ nhận được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy việc tìm kiếm cho doanh nghiệp một đơn vị thiết kế trang web trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề trên.
6 phút đọc
Tại sao phải thiết kế web? Thiết kế website mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Trong thời đại 4.0 hiện nay thì internet dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong mọi hoạt động của con người đều có sự gắn liền với internet như: Tìm kiếm thông tin, mua sắm, giao tiếp, giải trí,...Chính vì lý do này internet dần trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, đồng thời nâng cao doanh thu.
6 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo