facebook pixel

Bí quyết chọn dịch vụ làm trang web chuyên nghiệp và phù hợp

7 phút đọc
Bí quyết chọn dịch vụ làm trang web chuyên nghiệp và phù hợp

Việc chọn một dịch vụ làm trang web chuyên nghiệp và phù hợp không phải dễ dàng trong bối cảnh thị trường thiết kế web đang nở rộ như hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những bí quyết để lựa chọn đúng dịch vụ, mang đến một sản phẩm chất lượng đúng mong đợi.

1. Sự phổ biến của các đơn vị làm trang website

Nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng cao. Kéo theo đó là sự phổ biến của các đơn vị thiết kế web đã “mọc” lên như “nấm sau mưa” để đáp ứng những nhu cầu này.

Nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng cao
Việc lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín đang ngày càng khó khăn hơn.

Có rất nhiều dịch vụ làm trang web đã được hình thành và cung cấp dịch vụ thiết kế đa dạng, từ các công ty lớn đến các freelancer độc lập. Sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp và cá nhân, tuy nhiên điều này lại đặt ra một vấn đề quan trọng đó là: làm sao để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất?

Việc quyết định một dịch vụ thiết kế web có phù hợp hay không dựa vào nhiều yếu tố, ví dụ như: dịch vụ có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không? Mức giá và phạm vi dịch vụ cung cấp có phù hợp? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Và các dịch vụ hỗ trợ & chăm sóc khách hàng có tốt không?

Tóm lại, sự phổ biến của các đơn vị làm trang web đồng nghĩa với việc có nhiều lựa chọn, nhưng cũng đồng thời đặt ra vấn đề quan trọng là lựa chọn giải pháp phù hợp.

2. Bí quyết chọn dịch vụ làm trang web phù hợp cho doanh nghiệp

Chọn dịch vụ làm trang web phù hợp cho doanh nghiệp không hề đơn giản. Dưới đây là những yếu tố giúp bạn đánh giá một dịch vụ phù hợp.

2.1 Cân nhắc dựa trên nhu cầu

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ nhu cầu và ngân sách của mình. Xác định rõ mục tiêu và chức năng chính mà trang web cần đáp ứng. Ví dụ, nếu bạn cần một trang web branding sáng tạo và hiệu quả, một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web công ty sẽ là lựa chọn tốt hơn. Ngân sách của bạn cũng quan trọng, vì vậy hãy tìm dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp.

2.2 Đánh giá đơn vị làm web

Để đảm bảo chọn được đối tác uy tín, bạn nên đánh giá năng lực của các đơn vị tiềm năng. Xem xét kinh nghiệm và chuyên môn của họ trong lĩnh vực thiết kế web. Tham khảo về các dự án trước đây mà họ đã thực hiện để đánh giá chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế của họ. Ngoài ra, tìm kiếm thông tin và đánh giá từ các khách hàng trước đây để có cái nhìn trung thực về dịch vụ của họ trên thị trường.

2.3 Các dịch vụ kèm theo

Không chỉ tập trung vào việc thiết kế website, bạn nên quan tâm đến các dịch vụ kèm theo mà đơn vị cung cấp. Một dịch vụ tư vấn hỗ trợ sau khi triển khai website sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc cập nhật nội dung sau này. Bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự ổn định và tin cậy của trang web sau khi hoàn thành.

Website có rất nhiều dịch vụ kèm theo
Doanh nghiệp cần quan tâm đến các dịch vụ kèm theo khi xây dựng website.

2.4 Giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm

Một trang web chất lượng cần được đảm bảo là ổn định và ít gặp lỗi. Hãy hỏi đơn vị thiết kế web về quy trình kiểm tra và giải quyết sự cố khi gặp lỗi. Bạn cũng nên hỏi về việc cập nhật và bảo trì trang web sau này để đảm bảo nó vẫn hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

2.5 Gặp gỡ trực tiếp

Cuối cùng, hãy thực hiện việc gặp gỡ trực tiếp với các đơn vị tiềm năng. Gặp trực tiếp giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ, phong cách làm việc, và cách họ có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Bằng cách nắm được thông tin trực tiếp, bạn sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ làm trang web phù hợp và chất lượng cho doanh nghiệp của mình.

3. Dịch vụ làm trang web trọn gói chuyên nghiệp của JAMstack Vietnam

Trong thị trường với nhiều sản phẩm “ăn xổi" giá rẻ như hiện nay, chất lượng các trang web đang không được đảm bảo. Do đó, chúng tôi đã lựa chọn con đường cho mình hướng đến việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ làm trang web và giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng, được đúc kết qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng để đề xuất ý tưởng và thực thi website.

JAMstack Vietnam là đơn vị cung cấp dịch vụ làm website trọn gói, cung cấp đầy đủ giải pháp từ xây dựng ý tưởng đến thực thi. Chúng tôi mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ chuyên môn cao, được tin tưởng bởi nhiều thương hiệu lớn như: Á Đông ADG, Rạng Đông Store, InterLOG, Quốc Huy Anh Corp, Apollo, PaperOne…

Dịch vụ thiết kế website trọn gói của JAMstack
JAMstack Vietnam đơn vị thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp.

Bằng cách ứng dụng những công nghệ và kiến trúc phát triển hiện đại và mạnh mẽ như Single Page Application và Jamstack, một kiến trúc được sử dụng bởi Amazon, Airbnb, Nike. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với hiệu suất hoạt động vượt trội.

Bên cạnh đó, JAMstack Vietnam còn mang đến những ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ kèm theo như: bảo hành web 2 năm, miễn phí hosting 1 năm, hỗ trợ bảo trì trong quá trình sử dụng, tư vấn chiến lược SEO, và chiết khấu khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế web và SEO. 

JAMstack Vietnam mời bạn tham khảo các dự án website đã thực hiện tại đây

Với mục tiêu trở thành đơn vị đồng hành của khách hàng trong hành trình giải quyết những “nút thắt” trong chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm được bàn giao chuẩn chỉnh, đúng chất lượng và đúng tiến độ, linh hoạt đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, tạo nên những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.

Dịch vụ làm website chuyên nghiệp do chúng tôi cung cấp: 

  • Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng triển khai

  • Thiết kế giao diện website phù hợp với trải nghiệm người dùng và mục tiêu của doanh nghiệp

  • Biên tập nội dung bởi đội ngũ có chuyên môn cao

  • Thực hiện và xây dựng website

4. Kết luận

Với bí quyết chọn đúng dịch vụ làm trang web chuyên nghiệp và phù hợp, doanh nghiệp có thể nâng cao tầm vóc và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ trên môi trường kỹ thuật số. Lựa chọn đúng đơn vị sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và tiềm năng phát triển vượt bậc, tạo nên thành công bền vững trong tương lai. Bạn có thể tham khảo về JAMstack Vietnam, một đơn vị thiết kế website tphcm đầu ngành.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo