facebook pixel

Flame Media công bố chứng nhận đăng ký bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam

4 phút đọc
Flame Media công bố chứng nhận đăng ký bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam

Ngày 25.08.2023, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức chứng nhận bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam do Công ty Cổ phần Flame Media sở hữu sau gần 2 năm hoàn thành hồ sơ đăng ký và công bố. Điều này có ý nghĩa đặc biệt trong việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ; ngăn chặn xâm phạm; nâng cao uy tín và giá trị nhãn hiệu.

Mang sứ mệnh trở thành một phần thiết yếu của phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, JAMstack Vietnam là chuỗi giá trị đầu tiên trên hành trình đó của Flame Media. JAMstack Vietnam hay bất kỳ nhãn hiệu nào trong tương lai đều được đăng ký bản quyền nhãn hiệu riêng biệt thay vì sử dụng tên gọi đăng ký kinh doanh Flame Media. Điều này hoàn toàn phù hợp với các chiến lược tiếp cận thị trường và phát triển kinh doanh của chúng tôi trong tương lai.

Vào năm 2021, Flame Media hoàn tất hồ sơ và tiến hành đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cho nhãn hiệu JAMstack Vietnam thuộc nhóm sản phẩm/dịch vụ Thiết kế và phát triển phần cứng và phần mềm máy tính. Theo quy trình công bố và xét duyệt, nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp vào ngày 25.08.2023.

Chứng nhận đăng ký bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam tại website Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Xem chi tiết tại đây 

“Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) đối với nhãn hiệu là việc Nhà nước bằng công cụ pháp luật của mình ghi nhận quyền của chủ sở hữu đối với nhãn hiệu, đồng thời quy định cơ chế xác lập quyền, nội dung quyền và cơ chế thực thi quyền đối với nhãn hiệu. Nhãn hiệu sau khi được đăng ký yêu cầu cấp văn bằng bảo hộ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ) sẽ trải qua thủ tục thẩm định. Nếu thỏa mãn tiêu chuẩn luật định, chủ nhãn hiệu sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, trở thành người duy nhất trên lãnh thổ Việt Nam sở hữu độc quyền nhãn hiệu đó. 

Cùng với việc quy định cơ chế xác lập quyền cũng như các quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu, Luật Sở hữu trí tuệ cũng đã quy định các cách thức để bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu khi có hành vi xâm phạm xảy ra. Bảo vệ quyền SHTT là việc Nhà nước cùng với việc thiết lập ra một hệ thống xác lập quyền nhằm bảo hộ các đối tượng SHTT thì cũng đồng thời thiết lập nên một hệ thống nhằm bảo vệ các quyền đã được xác lập. Việc bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu được thực hiện bằng cách quy định các hành vi bị coi là xâm phạm, các biện pháp xử lý khi có hành vi xâm phạm xảy ra. Các biện pháp đó tạo thành một hệ thống công cụ pháp lý bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu.”

- ThS Hà Thị Nguyệt Thu (Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ)

Việc Flame Media đăng ký bản quyền nhãn hiệu JAMstack Vietnam khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và chiến lược đường dài của chúng tôi vào mảng dịch vụ này. Thông qua việc đăng ký và được cấp chứng nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ, JAMstack Vietnam được pháp luật Việt Nam bảo hộ, tất cả các hoạt động thương mại và hợp tác dưới tên nhãn hiệu này hoàn toàn hợp pháp.

Những bước đi tiếp theo của JAMstack Vietnam không thể thành công mà thiếu sự ủng hộ của khách hàng, đối tác. Chúng tôi hy vọng với thông cáo này, Quý khách hàng, đối tác sẽ tiếp tục tin tưởng đồng hành cùng Flame Media cũng như JAMstack Vietnam phát triển và cung cấp nhiều giải pháp số cho thị trường Việt Nam và thế giới.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
JAMstack Vietnam xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử”
JAMstack Vietnam - nhãn hiệu do Công ty Cổ phần Flame Media (FM) sở hữu - đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, CNTT Việt Nam với đề cử “Giải pháp tư vấn phát triển Website và hệ thống Thương mại điện tử” (tên tiếng Anh: Website development and eCommerce system solutions).
3 phút đọc
Phí sàn TMĐT tăng cao - Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ?
Thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò nòng cốt, thậm chí là kênh bán hàng “sống còn" trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của nhiều sàn TMĐT đã mở ra cơ hội cho thương hiệu, bất kể quy mô lớn nhỏ, có thể dễ dàng gia nhập thị trường béo bở này. Tuy nhiên, việc quá lệ thuộc vào việc kinh doanh trên một kênh bán hàng duy nhất như sàn TMĐT có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn.
7 phút đọc
Rạng Đông: Hành trình chuyển mình đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển
Trải qua 6 thập kỷ phát triển, Rạng Đông là một trong số ít doanh nghiệp Việt xưa đến nay vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Rạng Đông là có hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc với hơn 8.000 cửa hàng, đại lý. Trong đó khu vực miền Bắc có 4 kênh: Kênh truyền thống, Kênh siêu thị hiện đại, Kênh công trình dự án và kênh những sản phẩm chuyên dụng để đưa sản phẩm về tới tận nông thôn.
12 phút đọc
Lựa chọn sản phẩm số phù hợp đang là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm số được ra đời như hiện nay tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp “đau đầu". Trong đó, việc chưa xác định được rõ mục tiêu ứng dụng sản phẩm số và nhu cầu sử dụng công nghệ chính là những lý do hàng đầu dẫn khiến doanh nghiệp chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
8 phút đọc
Nội dung bài viết

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo