facebook pixel

Chi tiết bảng giá website - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp TPHCM

8 phút đọc

Trong thời buổi hiện nay thì website chính là công cụ tốt nhất giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, mở rộng thị phần, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Tuy nhiên, công việc thiết kế và xây dựng một trang web chỉn chu, chuyên nghiệp là không hề đơn giản. Bên cạnh đó chi phí bỏ ra đầu tư một website cũng chính là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp lưu tâm. 

Hiểu được điều đó, trong bài viết sau đây JAMstack Vietnam sẽ giới thiệu đến với các bạn chi tiết bảng giá làm website, để bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế web tại công ty chúng tôi.

1. Bảng giá thiết kế website chi tiết nhất

Mức giá làm website trên thị trường hiện nay thường không cố định, tùy vào quy mô và tính đặc thù của từng ngành nghề mà giá thiết kế website sẽ có sự thay đổi. Hiện nay JAMstack Vietnam đang hỗ trợ cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website như sau:

Tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà mức giá thiết kế website sẽ có sự thay đổi nhất định
Tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà mức giá thiết kế website sẽ có sự thay đổi nhất định

1.1 Website phổ thông

Gói thiết kế website phổ thông phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu sử dụng ít và tập trung vào việc giới thiệu doanh nghiệp với những phân mục như: Tin tức, thông tin liên hệ, thông tin sản phẩm, nút gọi, map, SMS,... 

Tuy nhiên tùy vào nhu cầu cũng như ngành nghề kinh doanh đặc trưng mà gói website phổ thông sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về gói dịch vụ thiết kế website này thì hãy nhắn tin ngay với JAMstack để được báo giá chính xác nhất. 

1.2 Website chuyên nghiệp 

Website chuyên nghiệp (hay website bán hàng) phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng online, cho phép doanh nghiệp đăng tải thông tin sản phẩm, các gói dịch vụ đi kèm trên trang chủ. Đồng thời khi sử dụng gói website chuyên nghiệp doanh nghiệp còn được hỗ trợ tích hợp các tính năng như: 

  • Cho phép khách hàng có thể  đặt hàng sản phẩm trên website.

  • Thông tin đơn hàng sẽ được gửi vào mail của quản trị và khách hàng.

  • Cho phép khách hàng quản lý tất cả đơn hàng và lịch sử đơn hàng trước đó.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết thu hút khách hàng cho website du lịch

1.3 Website nâng cao

Đây là gói thiết kế website dành riêng cho những doanh nghiệp muốn được thiết kế web theo yêu cầu như: Giao diện, tính năng, thanh menu,...Ngoài ra với gói dịch vụ này JAMstack Vietnam còn hỗ trợ các tác vụ khác như: 

  • Cấm click chuột phải (ngăn chặn sao chép nội dung từ website). 

  • Hỗ trợ chứng chỉ bảo mật website. 

  • Đóng dấu logo tên miền và số điện thoại. 

Gói website nâng cao tại JAMstack là sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho những doanh nghiệp có yêu cầu đặc biệt đối với website, mang đậm màu sắc thương hiệu. 

Chất lượng dịch vụ và giá thành là 2 yếu tố đi đôi với nhau, chính vì vậy đối với các gói dịch vụ nâng cao thì bạn cần liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá chính xác nhất. Đồng thời bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website. 

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế website

Bảng giá làm website cũng sẽ có sự chênh lệch về giá tùy thuộc vào nhu cầu và các gói dịch vụ mà công ty mong muốn sử dụng. Sau đây JAMstack Vietnam sẽ cùng bạn tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí thiết kế website

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế giao diện web
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế giao diện web

2.1 Chi phí thiết kế giao diện

Giao diện website đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng, bởi vì đây chính là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi bước vào trang web. Chính vì lý do này mà có rất nhiều đơn vị đầu tư thời gian, công sức để sở hữu được giao diện web sáng tạo, thu hút. 

2.2 Chi phí cho tên miền

Tên miền có thể hiểu đơn giản chính là địa chỉ của website để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào trang web. Thông thường tên miền sẽ được mua và gia hạn theo năm, thời hạn tối đa là 10 năm và tối thiểu là 1 năm. 

Lưu ý: Đối với những tên miền mua với thời hạn 1 năm thì bạn cần phải gia hạn sau mỗi năm sử dụng.

2.3 Chi phí hosting

Hiện nay thì chi phí thuê hosting tại thị trường Việt Nam có mức giá dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng mỗi năm. Theo đó, việc lựa chọn hosting nên được cân nhắc lựa chọn dựa trên lượng thông tin và dữ liệu cần được đăng tải hằng ngày trên website. Đặc biệt, lưu ý sự thay đổi lượng truy cập người dùng vào những dịp cao điểm để lựa chọn được gói hosting phù hợp.

>>> Tìm hiểu chi tiết Yếu tố quyết định đến chi phí thiết kế website là gì?

2.4 Chi phí thiết kế các tính năng nâng cao, theo yêu cầu

Tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp, tính chất cạnh tranh của từng ngành mà nhiều doanh nghiệp sẽ muốn nâng cấp , tích hợp những tính năng mới mẻ giúp tạo điểm nhấn cho website. Và mức chi phí để thiết kế các tính năng nâng cao theo yêu cầu là không cố định , chính vì vậy bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị xây dựng trang web để biết được mức phí chính xác nhất.

3. Lựa chọn JAMstack Vietnam để sở hữu website chất lượng với mức giá tốt nhất

JAMstack Vietnam tự tin là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp TPHCM - nơi giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng website chất lượng, uy tín với mức giá tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đã có cơ hội đồng hành cùng với rất nhiều đối tác chiến lược trên khắp cả nước bao gồm: Rạng Đông, Apollo, …Và trong tương lai chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam.

JAMstack Vietnam có các chính sách hậu mãi dài lâu dành cho khách hàng thân thiết
JAMstack Vietnam có các chính sách hậu mãi dài lâu dành cho khách hàng thân thiết

Đến với JAMstack Vietnam bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời như: 

  • Các chính sách bảo hành và hỗ trợ sau mua dài lâu. 

  • Đội ngũ chuyên môn đa lĩnh vực, luôn luôn không ngừng phát triển giúp mang lại website với chất lượng đồng bộ và ổn định. 

  • Cam kết chất lượng trọn đời, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. 

  • Chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá chính xác nhất tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp. 

  • Quy trình thiết kế chuyên nghiệp, chặt chẽ giúp đảm bảo tiến độ công  việc. 

  • Cung cấp hơn 1000 giao diện mới lạ, thu hút và thân thiện với người dùng.

Còn chần chờ gì mà không nhắn tin ngay cho JAMstack Vietnam để nhận được tư vấn dịch vụ nhanh nhất. Nhanh tay nào !!!

Vừa rồi là những cập nhật về báo giá làm website tại JAMstack Vietnam và những thông tin liên quan. Chúng tôi tin chắc rằng với những nội dung vừa rồi doanh nghiệp của bạn đã có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ xây dựng trang web tại công ty chúng tôi.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo