facebook pixel

Giá làm web đắt hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào?

8 phút đọc
Giá làm web đắt hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào?

Hiện nay, việc có một trang web mang tính chuyên nghiệp đã trở thành mục tiêu quan trọng của nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, liệu giá làm web đắt hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào và có đáng đầu tư một khoản ngân sách lớn. Tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá làm website

1.1 Tính năng của trang web

Tính năng của trang web là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá làm web. Trang web phải được xây dựng với những tính năng cần thiết để đáp ứng mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Các tính năng phức tạp và tiên tiến sẽ đòi hỏi thời gian và nguồn lực lớn hơn để phát triển, điều này có thể tăng chi phí của dự án.

1.2 Mức độ uy tín cũng như thương hiệu của công ty làm web

Mức độ uy tín và thương hiệu của công ty cung cấp dịch vụ làm website cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế website là bao nhiêu. Các công ty uy tín và có thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn do khả năng cung cấp chất lượng cao và dịch vụ tốt. Tuy nhiên, giá cao cũng có thể đảm bảo rằng bạn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và dự án được thực hiện một cách chuyên nghiệp.

1.3 Lĩnh vực kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến giá làm web. Các trang web trong lĩnh vực công nghệ, tài chính hoặc y tế thường có yêu cầu phức tạp hơn so với các trang web giới thiệu dịch vụ cơ bản. Điều này có thể dẫn đến sự khác biệt về giá cả vì phải có sự chuyên môn và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực đó.

1.4 Giao diện trang web

Giao diện trang web, tức là xây dựng từ đầu (custom) hay sử dụng các mẫu (template) có sẵn, cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách bạn phải bỏ ra. Xây dựng trang web từ đầu thường tốn nhiều thời gian và công sức hơn, do đó, giá có thể cao hơn so với việc sử dụng các mẫu có sẵn.

Thiết kế một giao diện website hấp dẫn
Thiết kế một giao diện website hấp dẫn

1.5 Thiết kế web theo yêu cầu hay làm web dựng sẵn

Nếu bạn muốn có một trang web được thiết kế theo yêu cầu và độc đáo hoàn toàn, thì giá sẽ cao hơn so với việc sử dụng các giải pháp web dựng sẵn. Việc tùy chỉnh và phát triển từng tính năng riêng biệt yêu cầu nhiều thời gian và công sức từ các nhà phát triển.

1.6 Chất lượng lập trình chuẩn SEO

Chất lượng lập trình và tối ưu hóa chuẩn SEO cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá làm web. Một trang web được xây dựng với các tiêu chuẩn SEO cao sẽ giúp tăng khả năng thấy thương hiệu trên các công cụ tìm kiếm nhưng điều này yêu cầu kiến thức và kỹ năng chuyên môn nên có thể làm tăng chi phí dự án.

Tóm lại, chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, và bạn nên xem xét kỹ lưỡng các yếu tố này khi chọn một công ty làm web phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời, luôn hỏi và thương thảo để hiểu rõ về các dịch vụ và chi phí cụ thể mà công ty cung cấp.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều thương hiệu cung cấp các dịch vụ website khác nhau, với đa dạng chi phí từ vài triệu cho đến vài trăm triệu. Mỗi loại hình sẽ có những lợi điểm khác nhau. Vậy khi nào cần lựa chọn những website với chi phí cao và lợi ích bạn lựa chọn đầu tư một khoản ngân sách lớn.

2. Khi nào nên lựa chọn dịch vụ website với chi phí cao

2.1 Những rủi ro tiềm ẩn khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ?

Một số rủi ro tiềm ẩn có thể kể đến như:

  • Chất lượng kém

Các dịch vụ thiết kế website giá rẻ thường không cung cấp đủ thời gian và tư vấn để tạo ra một trang web chất lượng cao, điều này có thể dẫn đến trang web không đáp ứng được các yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.

  • Thiếu tính tùy chỉnh

Các gói dịch vụ có giá làm web thường giới hạn tính tùy chỉnh và tính linh hoạt, điều này có thể làm hạn chế các chức năng và yêu cầu đặc biệt của doanh nghiệp.

  • Bảo mật và ổn định

Thiết kế website giá rẻ có thể không đảm bảo đủ mức bảo mật và ổn định, dễ dẫn đến các vấn đề về bảo mật và hoạt động của trang web.

Dịch vụ thiết kế website chất lượng
Dịch vụ thiết kế website chất lượng

2.2 Các doanh nghiệp nào nên lựa chọn dịch vụ website giá cao?

Những doanh nghiệp nào nên lựa chọn các dịch vụ thiết kế website chất lượng cao:

  • Các doanh nghiệp có ngân sách đủ lớn để đầu tư vào việc xây dựng một trang web chất lượng cao và chuyên nghiệp.

  • Các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên nghiệp và uy tín cao, như lĩnh vực y tế, tài chính, luật pháp, công nghệ…

  • Các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển dài hạn và cần một trang web tối ưu hóa chuẩn SEO để thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Sự đa dạng của các dịch vụ website đã cung cấp cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên điều quan trọng là sự phù hợp của các giải pháp đối với mục tiêu, ngành hàng và quy mô của từng doanh nghiệp. Do đó, khi cân nhắc lựa chọn một dịch vụ, bạn nên hiểu rõ mong muốn, mục tiêu của doanh nghiệp mình để đưa ra quyết định tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Tìm hiểu về giá làm web bán hàng tại đây: https://jamstackvietnam.com/blog/thiet-ke-website/gia-lam-web-ban-hang-dao-dong-trong-khoang-bao-nhieu

3. Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại JAMstack Vietnam

3.1 Dịch vụ thiết kế website trọn gói JAMstack Vietnam

JAMstack Vietnam là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói với hai kiến trúc phát triển phổ biến là Jamstack và Single Page Applications. Đặc biệt là Jamstack khi đây là kiến trúc web hiện đại và phổ biến được sử dụng để tạo ra các trang web nhanh chóng, an toàn và dễ bảo trì đang rất được quan tâm trị thị trường hiện nay.

Dịch vụ cung cấp của chúng tôi bao gồm nghiên cứu và đề xuất ý tưởng, thiết kế giao diện, biên tập nội dung và thực thi website. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm số chất lượng với giá làm web hợp lý, nhằm hỗ trợ đạt được mục tiêu kinh doanh trên nền tảng kỹ thuật số.

Thiết kế website doanh nghiệp trọn gói tại JAMstack Vietnam
Thiết kế website doanh nghiệp trọn gói tại JAMstack Vietnam

3.2 Lợi thế khi lựa chọn dịch vụ tại JAMstack Vietnam

  • Tính chuyên nghiệp: JAMstack Vietnam có đội ngũ nhà phát triển và thiết kế chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sử dụng kiến trúc Jamstack để tạo ra các trang web mạnh mẽ và ổn định.

  • Tối ưu hóa hiệu suất: Sử dụng kiến trúc Jamstack giúp tối ưu hóa hiệu suất của trang web, đảm bảo thời gian tải nhanh chóng và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

  • Bảo mật cao: Tập trung vào việc cung cấp các trang web an toàn, bảo mật và đáng tin cậy cho khách hàng. Họ áp dụng các biện pháp bảo mật hiện đại để bảo vệ thông tin của người dùng.

  • Tùy chỉnh linh hoạt: Cho phép tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng.

Một số dự án đã được chúng tôi thực hiện: Rạng Đông, Quốc Huy Anh, Apollo, Á Đông ADG, InterLOG, PaperOne… Các dự án này là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cung cấp bởi JAMstack Vietnam. Sự đa dạng trong các dự án cũng cho thấy khả năng của công ty trong việc thiết kế web công ty và web thương mại điện tử cho nhiều lĩnh vực và doanh nghiệp khác nhau.

Tóm lại, việc xác định giá làm web đắt hay rẻ phụ thuộc vào một loạt các yếu tố tương quan. Tính phức tạp của dự án, mức độ tùy chỉnh, kích thước của đội ngũ phát triển, và cả mục tiêu kinh doanh đều góp phần quyết định giá cuối cùng. Quan trọng nhất, việc lựa chọn nên dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng giữa chất lượng và nguồn tài chính.

Cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website của chúng tôi tại đây.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên đầu tư thiết kế web doanh nghiệp với chi phí cao?
Khi nào các nên lựa chọn các dịch vụ thiết kế web doanh nghiệp với chi phí cao? Câu hỏi này đang trở thành mối quan ngại của nhiều doanh nghiệp. Việc chọn giải pháp đúng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến thành công và hiệu quả kinh doanh trực tuyến. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
8 phút đọc
Làm website bán hàng trọn gói hiệu suất cao, đầy đủ tính năng
Làm website bán hàng là một chiến lược được hầu hết các thương hiệu bán lẻ hiện nay quan tâm và sử dụng, thậm chí đây còn là một phần không thể thiếu cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên việc thiết kế website thương mại điện tử tồn tại rất nhiều thách thức cần giải quyết. Tham khảo giải pháp chi tiết trong bài viết dưới đây.
8 phút đọc
Xây dựng trang web chuyên nghiệp trọn gói với JAMstack Vietnam
JAMstack Vietnam - Giải pháp xây dựng trang web chuyên nghiệp trọn gói với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệp và tận tâm. Chúng tôi cam kết thiết kế và triển khai các dịch vụ website hiện đại hiệu quả cho doanh nghiệp, đáp ứng mong muốn một cách tốt nhất. Cùng tham khảo về dịch vụ trong bài viết dưới đây.
6 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo