facebook pixel

6 Yếu tố xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp

5 phút đọc
6 Yếu tố xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp

Xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp đóng vai trò như cầu nối giữa phòng khám, các bác sĩ và bệnh nhân. Khách hàng thường chỉ mất khoảng vài giây để quyết định có nên ở lại website xem tiếp hay không. Website của bạn cần phải thực sự hấp dẫn khiến người truy cập phải ở lại lâu hơn. Vậy đâu là những yếu tố làm nên một website như vậy?

1. Xây dựng website nha khoa thân thiện với thiết bị di động

Phần lớn lưu lượng truy cập trang website nha khoa hiện nay đến từ các thiết bị di động, như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đó là lý do tại sao việc xây dựng một trang web theo chuẩn nha khoa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để nó hoạt động mượt mà trên mọi thiết bị.

Xây dựng website Nha Khoa tối ưu trên tất cả các thiết bị di dộng
Xây dựng website nha khoa tối ưu trên tất cả các thiết bị di dộng

Điều này bắt đầu với việc xây dựng một trang web phản hồi nhanh. Trang web thân thiện với thiết bị di động sẽ cải thiện được trải nghiệm người dùng cho khách truy cập và giúp ích cho việc xếp hạng SEO trong kết quả tìm kiếm.

2. Ưu tiên trải nghiệm người dùng (UX)

Để xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp bạn cần ưu tiên trải nghiệm người dùng (UX) trên trang web. Đây được xem là sự đánh giá độ hài lòng khi khách truy cập và thao tác trên trang web, tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm. Một UX tuyệt vời sẽ giúp khách dễ dàng đặt lịch hẹn, tìm hiểu về các dịch vụ nha khoa, làm quen với đội ngũ chuyên gia và hơn thế nữa.

Bạn có thể bắt đầu với một cấu trúc trang rõ ràng và điều hướng dễ dàng như sử dụng menu thả xuống đơn giản, CTA rõ ràng và nội dung được truyền tải tốt trên toàn bộ trang web. Đảm bảo trang web có tốc độ load nhanh bằng cách tối ưu hóa hình ảnh và code để trang.

>>> Xem thêm: 5 Cách Tối Ưua Hình Ảnh Website.

3. Hình ảnh thu hút đóng vai trò quan trọng khi xây dựng website nha khoa

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao trên toàn bộ trang website nha khoa - từ banner, photo đến video và infographics.Hình ảnh chất lượng kém sẽ phản ánh thương hiệu nha khoa không chuyên nghiệp và có thể khiến khách hàng tiềm năng thoát trang.

Ngoài việc sử dụng hình ảnh phù hợp và chất lượng, không nên gây quá tải trang web với quá nhiều hình ảnh hoặc video. Việc sử dụng chiến lược white space (không gian trống) có thể giúp làm nổi bật CTA và các yếu tố chính khác mà bạn muốn thu hút khách truy cập.

4. Sử dụng content hấp dẫn

Nội dung trên trang web nha khoa phải được viết chỉn chu, hấp dẫn và phù hợp với target audience. Content cần rõ ràng và dễ đọc, sử dụng các keyword khôn ngoan để giúp cải thiện SEO của trang web.

Content chính là yếu tố quyết định sự phát triển của website nha khoa
Content chính là yếu tố quyết định chiến lược xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp

5. Xây dựng lòng tin đối với khách hàng

Có rất nhiều người sợ nha khoa nên sự tin tưởng là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều cách để tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng ngay trên trang web nha khoa. Bước đầu tiên là sử dụng review và đánh giá từ các bệnh nhân hiện tại.

Để xây dựng website nha khoa, bạn cần show các đánh giá tích cực có thể giúp khách tiềm năng cảm thấy thoải mái và thúc đẩy họ đặt lịch hẹn với phòng khám hơn. Bạn có thể cho hiển thị số lượng bệnh nhân mà phòng khám đã điều trị cũng như số năm kinh nghiệm, giải thưởng hoặc sự công nhận nhận được trong những năm qua.

6. Ưu tiên tăng tỉ lệ chuyển đổi

Các CTA (lời kêu gọi hành động) được làm nổi bật trên toàn bộ trang web và giúp khách truy cập có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám. Đảm bảo rằng NAP (tên, địa chỉ và số điện thoại) dễ dàng được tìm thấy trên mọi trang. Nên bao gồm các liên kết đến các tài khoản mạng xã hội và form đăng ký nhận bản tin email.

Tỷ lệ CTA sẽ giúp doanh nghiệp đem về data và doanh thu từ trang web
Tỷ lệ CTA sẽ giúp doanh nghiệp đem về data và doanh thu từ trang web

>>> Xem thêm: 8 Loại CTA Bạn Cần Có Trên Trang Web Của Mình.

Tổng kết

Tin rằng, với 6 yếu tố trên có thể giúp bạn xây dựng website nha khoa chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến chất lượng website. Hãy theo dõi JAMstack Việt Nam để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Sitemap Là Gì? Cách Để Tạo Ra Sitemap Ux

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
E-commerce Content: Xây dựng nội dung cho website thương mại điện tử thu hút khách hàng
E-commerce Content chiến lược nội dung luôn là một phần không thể thiếu để xây dựng một website hiệu quả, thu hút được nhiều khách truy cập, cho dù đó là website branding hay bán hàng. Tuy nhiên, một số trang web thương mại điện tử vẫn chưa thực sự coi trọng và đầu tư vào việc xây dựng chiến lược nội dung cho mình.
8 phút đọc
5 Lợi ích khi sử dụng WebP cho website
WebP là gì? WebP là một loại tệp hình ảnh do Google tạo ra để cung cấp khả năng nén hình ảnh mất dữ liệu (lossy) và không mất dữ liệu (lossless) cho web. Lossless có nghĩa là mọi bit dữ liệu gốc sẽ giữ nguyên sau khi tệp được giải nén. Ra mắt vào năm 2011, WebP đã trở nên phổ biến và được áp dụng rộng rãi từ năm 2020. Các tệp WebP có thể được nhận dạng ở phần đuôi của tên tệp .webp. WebP là một công nghệ sử dụng mã nguồn mở và bất kỳ ai cũng có thể tải xuống và đăng tải lên. Định dạng WebP giúp giảm kích thước của hình ảnh khi nén mà không làm giảm chất lượng của ảnh. WebP có kích thước nhỏ hơn 26% so với tệp PNG và nhỏ hơn 23-24% so với tệp JPG. Kích thước hình ảnh WebP có thể lên đến 16383 × 16383 pixel.
4 phút đọc
HTTP Status Code - Các mã trạng thái HTTP quan trọng cần biết trong SEO
Mã trạng thái HTTP là sự phản hồi của máy chủ đối với yêu cầu của trình duyệt. Khi bạn truy cập một trang web, trình duyệt của bạn sẽ gửi một yêu cầu đến máy chủ của trang web và sau đó máy chủ sẽ phản hồi yêu cầu của trình duyệt bằng một mã gồm ba chữ số gọi là HTTP status code.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo