facebook pixel

Website nhà hàng - Nền tảng quảng bá, tiếp thị hiệu quả giai đoạn 4.0

7 phút đọc
Website nhà hàng - Nền tảng quảng bá, tiếp thị hiệu quả giai đoạn 4.0

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, khi mà mọi người đã có thể truy cập và tìm kiếm các thông tin trên internet mọi lúc mọi nơi. Đây chính là thời điểm các nhà hàng, quán ăn cần tập trung phát triển tiếp cận khách hàng đa kênh để quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của mình.

Một website nhà hàng được thiết kế chuyên nghiệp, với nội dung hấp dẫn, sẽ giúp nhà hàng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Trong bài viết sau đây JAMstack Vietnam sẽ cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website nhà hàng và những lợi ích mà website mang lại. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Những điều cần chú ý khi xây dựng website nhà hàng

Khác với những mô hình xây dựng trang web khác, khi làm website nhà hàng thì điều mà bạn cần chú ý chính là đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng.

1.1 Chất lượng hình ảnh bài đăng

Đối với các nhà hàng, quán ăn thì hình ảnh cần sáng tạo, thu hút và nêu lên được đặc trưng phong cách quán. Hình ảnh món ăn, không gian quán cần được trình bày rõ nét với những tông màu phù hợp.

Để làm được điều này bạn cần tìm được đơn vị thiết kế website có khả năng tối ưu giao diện sao cho thân thiện với người dùng. Đồng thời vẫn đảm bảo bố cục đúng với các tiêu chí mà Google đặt ra để website dễ dàng được đề xuất lên top tìm kiếm.

Chất lượng hình ảnh bài đăng là một trong những yếu tố giúp giữ chân khách hàng ở lại trang web lâu hơn
Chất lượng hình ảnh bài đăng là một trong những yếu tố giúp giữ chân khách hàng ở lại trang web lâu hơn

1.2 Thực đơn

Bên cạnh hình ảnh thì khi làm website nhà hàng bạn cũng cần đảm bảo trang web hiển thị và liên tục cập nhật những thông tin về các món ăn hiện đang phục vụ. Việc này giúp khách hàng chủ động trong việc chọn món trước, đồng thời có được những đánh giá tổng quan về nhà hàng.

Đây là hạng mục công việc nằm trong phần duy trì website, một đơn vị làm web chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng những thông tin về thực đơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ cập nhật những tính năng cần thiết theo nhu cầu.

1.3 Địa điểm cụ thể và thời gian hoạt động

Việc tích hợp những thông tin về địa điểm và thời gian hoạt động cụ thể sẽ giúp cho khách hàng chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin. Ngoài ra nếu nhà hàng của bạn được định vị trên Google Map sẽ nâng cao hiệu quả cho hoạt động SEO web, đồng thời giúp khách hàng di chuyển đến địa chỉ thực tế nhanh chóng hơn.

1.4 Hình thức đặt bàn online

Việc xây dựng tính năng đặt bàn online cho website sẽ giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian làm việc, đồng thời quản lý được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra thì việc đặt chỗ mà không cần phải gọi điện hay liên hệ trước sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và chủ động hơn.

Với tất cả những kinh nghiệm hiện có JAMstack Vietnam tự tin giúp bạn xây dựng website nhà hàng đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Đồng thời hỗ trợ khắc phục những lỗi sai thường gặp khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Những lợi ích mà website nhà hàng do JAMstack Vietnam thiết kế mang lại cho doanh nghiệp

Vừa rồi là những lưu ý mà bạn cần biết nếu muốn xây dựng website nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi đến với JAMstack Vietnam bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết tốt các vấn đề trên, đồng thời website nhà hàng của bạn sẽ có cơ hội nâng cao tỷ lệ chuyển đổi lên đến 20%. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà chúng tôi mang lại ngay sau đây:

  • Xây dựng được kênh thông tin hữu ích cho nhà hàng, giúp tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng trên internet.

  • Xây dựng được hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

  • Xây dựng lòng tin cho khách hàng thông qua những hình ảnh, nội dung trực quan trên website.

  • Nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

  • Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, đồng thời khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp.

  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn, đồng thời giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các món ăn của nhà hàng.

 Kiến trúc website JAMstack giúp webiste của bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi lên đến 20%
Kiến trúc website JAMstack giúp webiste của bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi lên đến 20%

Và còn rất nhiều lợi ích mà JAMstack Vietnam chưa thể giới thiệu hết trong bài viết này. Nếu như bạn đang quan tâm và tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ làm trang web uy tín thì hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số 0977 62 60 65 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

3. JAMstack Vietnam chuyên thiết kế website nhà hàng uy tín, giá tốt

Chào mừng bạn đến với JAMstack Vietnam - nơi chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực thông qua dịch vụ làm website chuyên nghiệp. Trong thời đại 4.0, việc sở hữu một website nhà hàng không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn là nền tảng tiếp thị hiệu quả, giúp bạn tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tại JAMstack Vietnam, chúng tôi không chỉ thiết kế website, mà còn tạo ra những trải nghiệm sống động cho khách hàng của bạn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và nội dung hấp dẫn, website của bạn sẽ là cầu nối vững chắc giữa nhà hàng và khách hàng, mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp của bạn.

Dự án tiệm bánh Ma Di mà JAMstack Vietnam đã thực hiện
Dự án thiết kế web tiệm bánh MaDi mà JAMstack Vietnam đã thực hiện

Hiện nay JAMstack Vietnam đang triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế website dựa vào hình thức code tay. Đây chính là một trong những điểm khác biệt giữa JAMstack Vietnam so với các sản phẩm web WordPress hiện có trên thị trường. Một trong những ưu điểm có thể thấy rõ ràng nhất chính là mức chi phí dành cho hoạt động duy trì và vận hành nằm ở mức thấp. Do website với hệ thống bảo mật cao, chính vì vậy chi phí nhân lực vận hành, duy trì và nâng cấp là khá thấp. Ngoài ra còn có:

  • Chi phí hosting thấp. 

  • Không cần database. 

  • Không tốn chi phí bảo trì. 

  • Không tốn chi phí lỗi bảo mật. 

Tất cả làm nên một website nhà hàng với chi phí xây dựng cực tốt. Đến với JAMstack Vietnam để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website tốt nhất!

Vừa rồi là những thông tin về dịch vụ thiết kế website nhà hàng tại JAMstack Vietnam, chúng tôi hy vọng những nội dung này hữu ích đối với bạn. Hãy cùng JAMstack Vietnam khám phá những tiềm năng tiếp thị mới mẻ qua website nhà hàng, và biến những tiềm năng đó thành lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn trên hành trình này.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
6 Yếu tố làm nên một website nha khoa chuyên nghiệp
Một website nha khoa chuyên nghiệp đóng vai trò như cầu nối giữa phòng khám, các bác sĩ và bệnh nhân. Khách hàng thường chỉ mất khoảng vài giây để quyết định có nên ở lại website xem tiếp hay không. Website của bạn cần phải thực sự hấp dẫn khiến người truy cập phải ở lại lâu hơn. Vậy đâu là những yếu tố làm nên một website như vậy?
4 phút đọc
Giá thiết kế website là bao nhiêu? Cách tính chi phí web
Việc có một trang web chất lượng đã trở thành một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh. Khi phát triển một website, việc xác định giá thiết kế website là bao nhiêu không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố phức tạp và đa dạng. Cùng tìm hiểu chi tiết về giá website trong bài viết dưới đây.
7 phút đọc
Những lỗi thường mắc phải khi thiết kế trang web chuẩn SEO
Việc thiết kế trang web chuẩn SEO đã dần trở thành những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc marketing online. Bởi vì website được tối ưu hóa chuẩn SEO sẽ giúp thông tin doanh nghiệp được đề xuất tới gần hơn với người dùng (hay còn gọi là khách hàng tiềm năng).  Tuy nhiên, trong quá trình tối ưu hóa website chuẩn SEO thì rất nhiều doanh nghiệp mắc phải những sai lầm khiến website bị Google đánh giá thấp và giảm vị trí trên các bảng xếp hạng tìm kiếm. Tất cả sẽ được JAMstack Vietnam bật mí và giải đáp ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu nhé.
8 phút đọc

KINDLY LEAVE YOUR INFOMATION, WE WILL RESPONSE WITHIN 24 HOURS

Representative official office
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2020 FLAME MEDIA JOIN STOCK COMPANY
Representative office: Unit 4-Floor 3 Block B Jamona Heights, 210 Bui Van Ba Street, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City. Tax identification number: 0316311107 issued by the Department of Planning and Investment of Ho Chi Minh City on June 4, 2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo