facebook pixel

Tự động hóa quy trình bán hàng, marketing với hệ thống CRM

7 phút đọc
Tự động hóa quy trình bán hàng, marketing với hệ thống CRM

Trong thời đại số hóa ngày nay, tự động hóa đã trở thành chìa khóa quan trọng mở ra cơ hội và tăng cường hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, khi nói đến bán hàng và marketing, hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là một công cụ mạnh mẽ không thể thiếu.

Hãy cùng nhìn vào cách mà hệ thống CRM biến những quy trình đơn điệu thành những cơ hội phát triển, tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng và mở ra cánh cửa cho sự tương tác sâu rộng hơn trong thế giới kinh doanh ngày nay. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu phương thức tự động hóa quy trình bán hàng, marketing với hệ thống CRM trong bài viết sau đây.

1. Hệ thống CRM là gì?

Hệ thống CRM là một trong những giải pháp marketing cho doanh nghiệp quan trọng, giúp xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Hệ thống không chỉ lưu trữ thông tin khách hàng, tương tác và giao dịch mà còn kết nối toàn diện và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.

Sử dụng CRM giúp hiểu rõ hơn về hành vi và giá trị của khách hàng, từ đó cải thiện dịch vụ và quy trình tiếp thị, đồng thời giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 Hệ thống CRM là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý
Hệ thống CRM là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý

CRM là công cụ quản lý khách hàng hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và giá trị của họ. Điều này cải thiện dịch vụ và quy trình tiếp thị, giảm chi phí và tăng lợi nhuận tổng thể.

Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ quản lý bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết và tương tác hiệu quả giữa các bộ phận, tạo sự hiệu quả và dễ dàng trong việc chia sẻ thông tin và dữ liệu.

2. Lợi ích của hệ thống CRM trong tự động hóa quy trình bán hàng và marketing

Hệ thống CRM là một công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình bán hàng, marketing. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên, nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, marketing và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra hệ thống CRM còn mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

1. Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng

CRM giúp tổ chức mọi thông tin mới nhất về khách hàng từ chi tiết liên hệ đến tương tác sản phẩm, dễ dàng cập nhật và tra cứu. Việc sử dụng CRM cho phép tải dữ liệu từ Excel và sắp xếp theo độ tuổi, giới tính, khu vực... giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn. Đồng thời, dữ liệu này được bảo mật một cách cẩn thận khi đi qua các lớp bảo vệ.

Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng cung cấp khả năng theo dõi hoạt động, nhiệm vụ và mục tiêu trong quy trình bán hàng, từ việc tiếp nhận thông tin đến chuyển đổi khách hàng tiềm năng và cuối cùng là hoàn thành chuyển đổi thành khách hàng.

2. Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin về bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng, cũng như lịch gọi và giao dịch của khách hàng. Chức năng quản lý dịch vụ khách hàng trong hệ thống CRM cho phép nhân viên gọi điện, gửi email, SMS và thực hiện các chương trình ưu đãi ngay trên một cửa sổ duy nhất, tiết kiệm thời gian di chuyển cho nhân viên.

Hệ thống CRM giúp quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hệ thống CRM giúp quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng

3. Hỗ trợ lập bảng báo cáo doanh thu, doanh số của hoạt động bán hàng

Báo cáo về doanh thu, doanh số và tỷ lệ chuyển đổi giúp nhân viên kinh doanh đánh giá hiệu suất bán hàng của mình rõ hơn. Họ có thể nhìn thấy cụ thể mục tiêu tháng và đánh giá được hiệu quả từng bước trong quy trình bán hàng.

Chức năng dự báo bán hàng cũng giúp họ xác định đối tượng khách hàng tiềm năng để tập trung nguồn lực. Còn nhà quản lý kinh doanh có thể sử dụng các báo cáo này để hỗ trợ và quản lý nhân viên một cách thông minh và hiệu quả hơn.

4. Xây dựng tương tác giữa các nhân viên trong cùng hệ thống

Tính năng nhắn tin, bình luận trên hệ thống CRM giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt, cập nhật công việc và nhà quản lý có thể theo dõi, kiểm tra, hỗ trợ kịp thời.

3. Dịch vụ xây dựng hệ thống CRM đến từ JAMstack Vietnam

Dịch vụ xây dựng hệ thống CRM của JAMstack Vietnam giúp doanh nghiệp sở hữu một hệ thống CRM hiện đại, an toàn, và linh hoạt, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các hệ thống quản lý doanh nghiệp truyền thống. Dịch vụ xây dựng hệ thống CRM mang lại những điều khác biệt mà chưa doanh nghiệp nào làm được, như:

  • Thiết kế và tạo ra hệ thống CRM theo yêu cầu và nhu cầu riêng của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có thể tùy chỉnh giao diện, chức năng, và tính năng của hệ thống CRM, để phù hợp với quy trình nghiệp vụ, mục tiêu, và đặc thù của doanh nghiệp.

  • Cập nhật và bảo trì hệ thống CRM thường xuyên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hệ thống CRM. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật các phiên bản mới nhất của các công nghệ, API, và mạng phân tán, để tăng tốc độ, bảo mật, và khả năng mở rộng của hệ thống CRM.

Hệ thống CRM  giúp quản lý hệ thống doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng
Hệ thống CRM  giúp quản lý hệ thống doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng

>>> Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp trị giá bao nhiêu? 5 yếu tố quyết định chi phí của một Website doanh nghiệp là như thế nào?

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống CRM của JAMstack Vietnam và muốn được tư vấn, triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

JAMstack là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng phần mềm quản lý doanh nghiệp, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. JAMstack Vietnam sẽ giúp bạn thiết kế và tạo ra phần mềm quản lý khách hàng theo yêu cầu và nhu cầu riêng của doanh nghiệp, cũng như cập nhật và bảo trì phần mềm quản lý khách hàng thường xuyên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của phần mềm quản lý khách hàng.

4. Tổng kết

Qua những nội dung trên, chúng ta có thể thấy rằng, hệ thống CRM là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, công sức, và chi phí, tăng hiệu quả và năng suất, và cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên, để có được một hệ thống CRM phù hợp và hiệu quả, doanh nghiệp cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng hệ thống CRM uy tín và chuyên nghiệp. Đó chính là JAMstack Vietnam, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hệ thống CRM.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống CRM của JAMstack Vietnam, và muốn được tư vấn và triển khai hệ thống CRM cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với JAMstack Vietnam ngay hôm nay.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp trị giá bao nhiêu? 5 yếu tố quyết định chi phí của một website
Chi phí thiết kế website bao nhiêu? Thiết kế website có đắt không? Căn cứ nào để đánh giá website đắt hay rẻ? Bài viết này sẽ giải đáp về 5 yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế website, các loại website thường gặp và sự khác nhau giữa website vài triệu và website vài chục triệu là như thế nào?
17 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo