facebook pixel

Phần mềm HRM là gì? Vì sao doanh nghiệp hiện nay nên sử dụng phần mềm HRM?

7 phút đọc
Phần mềm HRM là gì? Vì sao doanh nghiệp hiện nay nên sử dụng phần mềm HRM?

Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhân lực được coi là nguồn lực giá trị nhất của doanh nghiệp. Do đó, việc quản trị nguồn nhân lực (HRM) hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

JAMstack Vietnam sẽ giới thiệu đến với bạn về phần mềm HRM là gì? Và vì sao doanh nghiệp hiện nay nên sử dụng phần mềm HRM? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. 

1. Phần mềm HRM là gì? 

Quản trị nguồn nhân lực (HRM - Human Resource Management) bao gồm việc quản lý toàn diện các hoạt động liên quan đến nhân sự trong một doanh nghiệp, bao gồm:Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, lương thưởng, phúc lợi, đánh giá nhân viên, quản lý nhân sự,...Phần mềm quản lý nhân sự HRM đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các công việc quản trị nhân sự của doanh nghiệp.

Phần mềm HRM là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa và nâng cao năng lực nhân sự
Phần mềm HRM là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa và nâng cao năng lực nhân sự

Nền tảng của phần mềm quản lý nhân sự là cốt lõi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao năng lực của nhân sự và xây dựng một môi trường làm việc thúc đẩy sự đồng lòng giữa nhân viên và doanh nghiệp, nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Quản trị nguồn nhân lực bao gồm nhiều hoạt động khác nhau và việc sử dụng phần mềm này giúp tổ chức hoạt động một cách toàn diện và hiệu quả, đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị như kỳ vọng.

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn hiểu được về khái niệm phần mềm HRM là gì, trong nội dung tiếp theo JAMstack Vietnam sẽ cùng bạn tìm hiểu về những rủi ro trong việc quản lý nhân sự và tìm hướng giải quyết dành cho vấn đề này. 

2. Nỗi lo của doanh nghiệp hiện nay về quản trị nhân sự

Quản trị nhân sự là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, quản trị nhân sự cũng đầy rẫy những thách thức và rủi ro, gây nên những nỗi lo cho doanh nghiệp, như:

  • Không có đủ nguồn lực quản trị nhân sự chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Mắc phải những sai sót trong quản trị nhân sự, gây tổn hại đến uy tín và lợi ích của doanh nghiệp và nhân viên.

  • Mất quá nhiều thời gian và chi phí cho quản trị nhân sự, làm giảm hiệu quả kinh doanh và cạnh tranh của doanh nghiệp.

Phần mềm HRM chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa quy trình quản trị nhân sự của doanh nghiệp
Phần mềm HRM chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa quy trình quản trị nhân sự của doanh nghiệp

Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm kiếm những giải pháp quản trị nhân sự hiệu quả, tiết kiệm và an toàn, để giải quyết những nỗi lo trên. Một trong những giải pháp đó là sử dụng phần mềm HRM. Một phần mềm HRM chuyên nghiệp sẽ giúp doanh ngh

  • Tự động hóa các quy trình quản trị nhân sự, giảm thiểu sai sót và rủi ro, tăng cường hiệu suất và năng suất của bộ phận nhân sự và toàn bộ tổ chức.

  • Đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong quản trị nhân sự, tuân thủ các quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi của nhân viên và doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho quản trị nhân sự, tối ưu hóa nguồn lực và thời gian, tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Tuy nhiên, để có được những lợi ích trên, doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị xây dựng phần mềm HRM uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Một đơn vị xây dựng phần mềm HRM tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp. 

Vừa rồi là những thông tin giúp bạn hiểu được phần mềm HRM là gì và giúp doanh nghiệp biết được những lợi ích mà phần mềm HRM mang lại. Trong nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu đơn vị xây dựng phần mềm HRM chuyên nghiệp

3. JAMstack Vietnam giúp doanh nghiệp xây dựng phần mềm HRM chuyên nghiệp, tự động hóa, hiệu quả

JAMstack Vietnam là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp. Bao gồm rất nhiều hệ thống phần mềm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp như: Phần mềm quản lý nhân sự (HRM), phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý doanh nghiệp, hệ thống CRM,....Trong đó, phần mềm quản lý nhân sự (HRM) chính là giải pháp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm triển khai đa dạng các dự án, JAMstack Vietnam cam kết giúp doanh nghiệp xây dựng phần mềm HRM chuyên nghiệp, tự động hóa, hiệu quả.

JAMstack Vietnam chuyên hỗ trợ xây dựng hệ thống phần mềm phát triển doanh nghiệp
JAMstack Vietnam chuyên hỗ trợ xây dựng hệ thống phần mềm phát triển doanh nghiệp

JAMstack Vietnam đã triển khai thành công nhiều dự án phần mềm HRM cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ doanh nghiệp nhỏ, vừa đến doanh nghiệp lớn. JAMstack Vietnam có kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp HRM phức tạp, đòi hỏi nhiều tính năng đặc thù.

JAMstack Vietnam không chỉ cung cấp phần mềm HRM mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai và sử dụng phần mềm. JAMstack Vietnam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc: 

  • Tư vấn và phân tích nhu cầu của doanh nghiệp, đề xuất giải pháp phù hợp với quy mô, ngành nghề và mục tiêu của doanh nghiệp.

  • Thiết kế và phát triển phần mềm HRM theo yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo tính năng và chức năng đầy đủ, dễ sử dụng, tương thích với các hệ thống khác, bảo mật và an toàn.

  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bảo hành và bảo trì phần mềm HRM, cập nhật và nâng cấp phần mềm HRM theo thời gian và nhu cầu của doanh nghiệp.

JAMstack Vietnam cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm HRM chuyên nghiệp, tự động hóa, hiệu quả, JAMstack Vietnam là một lựa chọn đáng cân nhắc.

>>> Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp trị giá bao nhiêu? 5 yếu tố quyết định chi phí của một Website doanh nghiệp là như thế nào?

Vừa rồi JAMstack Vietnam đã cùng bạn đi tìm câu trả lời dành cho câu hỏi phần mềm HRM là gì và vì sao doanh nghiệp hiện nay nên ứng dụng phần mềm HRM vào trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp mình. Chúng tôi hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ hữu ích đối với bạn và đừng quên đón chờ những bài viết mới nhất ngay tại website này nhé. 

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp trị giá bao nhiêu? 5 yếu tố quyết định chi phí của một website
Chi phí thiết kế website bao nhiêu? Thiết kế website có đắt không? Căn cứ nào để đánh giá website đắt hay rẻ? Bài viết này sẽ giải đáp về 5 yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế website, các loại website thường gặp và sự khác nhau giữa website vài triệu và website vài chục triệu là như thế nào?
17 phút đọc
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo