facebook pixel

Dịch vụ thiết kế website công ty chuẩn SEO quan trọng như thế nào?

7 phút đọc
Dịch vụ thiết kế website công ty chuẩn SEO quan trọng như thế nào?

Một trang web không đảm bảo các yếu tố SEO sẽ rất khó để tiếp cận người dùng trên các công cụ tìm kiếm. Do đó các dịch vụ thiết kế website công ty trọn gói đang là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tìm hiểu về tầm quan trọng của các dịch vụ này trong bài dưới đây.

1. Mục đích của việc thiết kế website công ty?

Thiết kế website công ty có một loạt mục đích quan trọng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Dưới đây là các mục đích chính của việc thiết kế website công ty.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY CHUẨN SEO QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?
Dịch vụ thiết kế website giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

2.1 Tạo lưu lượng truy cập trang web

Một trong những mục đích chính của việc thiết kế website công ty là thu hút lưu lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng và hiện tại. Website là kênh trực tuyến giúp công ty có mặt trên Internet và cho phép người dùng tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung mà công ty cung cấp.

2.2 Tăng doanh thu

Website công ty có thể trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và kiếm thêm doanh thu. Các trang web thương mại điện tử (e-commerce) cho phép khách hàng mua hàng trực tuyến và thanh toán qua các phương thức tiện lợi. Cùng với các trang sản phẩm và dịch vụ chất lượng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ, từ đó thúc đẩy việc mua hàng hoặc đặt dịch vụ.

2.3 Xây dựng thương hiệu

Các dịch vụ thiết kế website công ty mang đến một website chuyên nghiệp và đẹp mắt có thể giúp xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn tích cực trong tâm trí khách hàng. Thiết kế website phải phù hợp với tôn chỉ và giá trị cốt lõi của công ty, góp phần xây dựng hình ảnh và danh tiếng tích cực cho doanh nghiệp.

2.4 Xây dựng thương hiệu

Website công ty là cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp và trở thành một nguồn thông tin uy tín về công ty, sản phẩm và dịch vụ của họ. Khách hàng có thể tìm hiểu về doanh nghiệp và đánh giá mức độ chuyên nghiệp thông qua trang web, giúp xây dựng danh tiếng và uy tín cho doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến.

2. Cách để website hoạt động đúng mục đích?

Thiết kế web công ty để đạt được nhiều mục đích của doanh nghiệp như xây dựng thương hiệu, bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng… Tuy nhiên, để đạt những mục đích này, có một điều kiện tiên quyết mà doanh nghiệp phải làm được đó là website phải được “nhìn thấy”, có nghĩa là bạn phải làm website xuất hiện ở những nơi người dùng của bạn tìm kiếm, cụ thể đó là trên các công cụ tìm kiếm. 

làm web chuẩn SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) giúp trang web xuất hiện ở những thứ tự đầu tiên trên trang kết quả tìm
SEO hiệu quả giúp trang web xuất hiện ở những thứ tự đầu tiên trên trang kết quả tìm.

Việc làm này được gọi là làm web chuẩn SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) giúp trang web xuất hiện ở những thứ tự đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm khi khách hàng search những từ khóa liên quan đến thương hiệu của bạn.

3. Website chuẩn SEO là gì

Website chuẩn SEO là một trang web được thiết kế và tối ưu hóa theo các tiêu chuẩn và quy tắc của công cụ tìm kiếm (như Google, Bing, Yahoo, và các công cụ khác) để cải thiện khả năng xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic search results). Mục tiêu chính của việc tối ưu hóa SEO là làm cho trang web dễ dàng được tìm thấy và hiển thị ở những vị trí cao trong kết quả tìm kiếm khi người dùng nhập các từ khóa liên quan đến nội dung của trang web.

Một website chuẩn SEO có các yếu tố sau: cấu trúc và thiết kế tốt; nội dung chất lượng; tối ưu từ khóa, hình ảnh, tốc độ tải trang; responsive design, liên kết trên trang. Những yếu tố trên chỉ là một phần trong các SEO, và người quản lý cần phải liên tục cập nhật và điều chỉnh chiến lược tối ưu hóa để thích ứng với các thay đổi trong thuật toán tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

>>> Có thể bạn quan tâm: SEO có những thay đổi gì trong năm 2023

4. Dịch vụ thiết kế website công ty chuẩn SEO tại JAMstack Vietnam?

JAMstack Vietnam là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website công ty chuẩn SEO dựa trên hai kiến trúc phát triển mạnh mẽ là Jamstack và Single Page Applications. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm website branding và thương mại điện tử trọn gói cho các doanh nghiệp với giá làm web vô cùng ưu đãi. Chúng tôi là đơn vị được tin tưởng bởi hàng trăm khách hàng và thương hiệu khác nhau, tiêu biểu như: Rạng Đông, Á Đông ADG, InterLOG, Apollo, PaperOne, Quoc Huy Anh Corp…

JAMstack Vietnam cung cấp các dịch vụ SEO trọn gói dành riêng cho doanh nghiệp
JAMstack Vietnam cung cấp các dịch vụ SEO trọn gói dành riêng cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website công ty chuẩn SEO tại JAMstack Vietnam, chúng tôi cam kết mang đến cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích như:

  • Cung cấp thiết kế website công ty theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Các trang web được tùy chỉnh để phù hợp với hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp.

  • Tập trung vào việc xây dựng website theo tiêu chuẩn SEO để cải thiện khả năng xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Từ khóa, cấu trúc URL, tiêu đề trang và nội dung được tối ưu hóa để tăng khả năng xếp hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm.

  • Tất cả các trang web được thiết kế bởi JAMstack Vietnam đều có giao diện đáp ứng (responsive), tức là tự động thích ứng với các thiết bị và kích thước màn hình khác nhau, bao gồm cả máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng.

  • Chú trọng đến việc tối ưu hóa tốc độ tải trang. Bằng cách sử dụng các công nghệ hiện đại nhất, các trang web được xây dựng dưới dạng tĩnh, giúp giảm thời gian tải trang và tăng trải nghiệm người dùng.

Lựa chọn các dịch vụ thiết kế web công ty có thể giúp thu hút lưu lượng truy cập, tăng cường doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và cải thiện uy tín trực tuyến. Điều này giúp doanh nghiệp nổi bật trên thị trường kỹ thuật số ngày càng cạnh tranh. Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website công ty tại JAMstack Vietnam.

BẤM VÀO ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

share on facebook share on twitter share on pinterest
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống ERP là gì? Những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho doanh nghiệp.
Trong thời đại số hóa hiện nay, để đảm bảo sự phát triển của một doanh nghiệp thì việc hiểu rõ và áp dụng hiệu quả hệ thống ERP là điều không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống ERP là gì, phương thức hoạt động và những lợi ích mà hệ thống ERP mang lại cho tổ chức doanh nghiệp. Cùng JAMstack Vietnam tìm hiểu và khám phá những thông tin ngay sau đây.
5 phút đọc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN, CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI TRONG VÒNG 24H

Số điện thoại
0977 62 60 65
Văn phòng đại diện chính thức
Tp. Hồ Chí Minh
© 2020 Công ty Cổ Phần Flame Media.
Nhãn hiệu JAMstack Vietnam đã chính thức được cấp bằng bản quyền hợp pháp bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học - Công nghệ vào ngày 25/08/2023. GPDKKD số 0316311107 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 04/06/2020.
Email: hello@jamstackvietnam.com
Site map
scroll to top
message phone zalo